Tin mới

Honda Winner X đình đám một thời giá bán lao dốc mạnh, còn kèm theo ưu đãi cực khủng

Thứ sáu, 04/09/2020, 16:44 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giá bán Honda Winner X lao dốc mạnh, còn được tặng kèm ưu đãi cực khủng.

Honda Winner X từng tạo nên cơn sốt khi ra mắt với kiểu dáng và thiết kế đột phá. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm ra mắt, dòng xe này của Honda vẫn không thể thoát khỏi kịch bản cũ khi rơi vào tình trạng ế ẩm, giá bán lao dốc mạnh,…

Ảnh: Internet

Theo ghi nhận tại một số Head Honda tại Hà Nội, các phiên bản của mẫu xe côn tay của Honda đều có mức giá thấp hơn so với đề xuất của hãng từ 10-12,5 triệu đồng. Trong đó, bản Honda Winner X thể thao phanh thường dù có giá niêm yết 45,9 triệu đồng nhưng giá bán tại đại lý chỉ là 35-37 triệu đồng.

Phiên bản Winner X đường đua thể thao được trang bị phanh ABS có giá niêm yết 48,8-49,9 triệu đồng cũng chỉ có giá bán từ 38.5-39 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, khi mua dòng xe Winner X, khách hàng còn được hỗ trợ phí đăng ký xe trị gía 4 triệu đồng từ Honda Việt Nam cùng với nhiều quà tặng như phụ kiện, bảo hiểm, bảo dưỡng xe,… Với giá bán cùng chương trình khuyến mãi như vậy, Honda Winner X hiện đang là mẫu xe côn tay thể thao 150 phân khối có giá bán thấp nhất.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Dù được cho ra mắt để cạnh tranh với mẫu Yamaha Exicter nhưng sau 1 năm ra mắt, Honda Winner X vẫn chưa thể sánh ngang được với đối thủ. Hiện tại, mẫu xe côn tay thể thao của Yamaha Exciter vẫn dẫn đầu doanh số bán hàng khi chiếm thị phần khoảng 60% trong phân khúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news