Tin mới

Lộ diện dàn thí sinh ấn tượng tới tham gia casting Tìm mẫu 'shock' diện đồ 'bốc'

Thứ ba, 21/02/2023, 18:04 (GMT+7)

Sau ngày 14/2 và 16/2, Tìm mẫu “shock” diện đồ “bốc” đã thu hút hơn 1000 hồ sơ đăng ký trên khắp cả nước.

Trải qua 2 ngày tuyển sinh, hơn 1000 thí sinh đã đăng ký và tham gia casting trực tiếp tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng điểm qua một số gương mặt ấn tượng trong buổi casting vừa qua như: Trần Thạnh, Hữu Tài, Minh Hiếu, Quốc Thịnh, Thành Đạt, Đan Tâm, Beebe's, Hà Myta, Hồng Mỹ, Ngọc Như, Trần Thạnh… Show Casting Model Livestream dự kiến lên sóng tập 1 vào lúc 19 giờ, ngày 22/2/2023 trên kênh hệ thống kênh của YeaH1.

Trong buổi casting vừa qua, thí sinh Nguyễn Ngọc Như là thí sinh đặc biệt nhất của “Tìm mẫu “shock” diện đồ “bốc”. Xuất hiện trên chiếc xe lăn, Ngọc Như ghi dấu ấn bởi nụ cười tươi rói, nguồn năng lượng tích cực khiến nhiều người cảm phục. Hiện cô sở hữu có kênh Tiktok với 8775 ngàn người theo dõi, hơn 128,2 ngàn lượt yêu thích. Với nghị lực phi thường và khả năng hoạt ngôn, Ngọc Như sẽ trở thành người mẫu chính thức của chương trình Mega Livestream hay không?

Lộ diện dàn thí sinh ấn tượng tới tham gia casting Tìm mẫu 'shock' diện đồ 'bốc' - Ảnh 1
 

Trần Thạnh cao 1m75, phong cách thời trang bụi bặm, cá tính. Hiện anh đang là trợ lý KOL và kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và sở hữu kênh TiKTok với 25,6 ngàn người theo dõi, 386,6 lượt yêu thích với những nội dung liên quan tới thời trang.

Lộ diện dàn thí sinh ấn tượng tới tham gia casting Tìm mẫu 'shock' diện đồ 'bốc' - Ảnh 2
 

Hữu Tài là diễn viên tự do đến từ Bạc Liêu, cậu bạn là một trong những thí sinh nổi bật của buổi casting. Nam diễn viên sở hữu chiều cao 1m75 và gương mặt phi giới tính là một nhân tố bí ẩn của chương trình.

Lộ diện dàn thí sinh ấn tượng tới tham gia casting Tìm mẫu 'shock' diện đồ 'bốc' - Ảnh 3
 

Ở vòng 1, Hữu Tài tham gia vòng 1 với trang phục do anh trai thiết kế khoe dáng với bộ đồ màu đen huyền bí. Trong buổi casting ngày 14/2, Hữu Tài đã thực hiện thử thách để bán bộ quần áo và chinh phục ban giám khảo.

Minh Hiếu đã có sự bứt phá rõ rệt ở vòng 2 dù có chiều cao khá khiêm tốn. Tuy nhiên, với tài hoạt ngôn liệu thí sinh này có thuyết phục được ban giám khảo để giành tấm vé vào vòng tiếp theo?

Lộ diện dàn thí sinh ấn tượng tới tham gia casting Tìm mẫu 'shock' diện đồ 'bốc' - Ảnh 4
 

Minh Hiếu sinh viên sở hữu gu thời trang cá tính. Phong cách unisex là phong cách dành cho cả nam và nữ. Những set đồ unisex không phân biệt giới tính, nên bạn hoàn toàn có thể tự tin diện nó. Thí sinh này luôn duy trì được nguồn năng lượng mạnh mẽ , tạo sự bùng nổ và nhận được phản hồi tích cực của Ban giám khảo.

Lộ diện dàn thí sinh ấn tượng tới tham gia casting Tìm mẫu 'shock' diện đồ 'bốc' - Ảnh 5
 

Lê Gia Huy sở hữu chiều cao 1m70 là một chuyên viên trang điểm. Gia Huy gây ấn tượng với phong cách catwalk tự tin. Trước phần thể hiện đó, anh được ban giám khảo khen ngợi bạn sẽ sở hữu tiềm năng trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Do đó, việc thí sinh này được dự đoán sẽ vào top 30 sẽ là không phải quá bất ngờ.

Lộ diện dàn thí sinh ấn tượng tới tham gia casting Tìm mẫu 'shock' diện đồ 'bốc' - Ảnh 6
 

Thành Đạt (Đạt Tỷ Phú) hiện là kỹ sư Samsung, đang học Thạc sĩ cao 1m65 là một trong những thí sinh có khiếu hài hước. Trước đó, nam thí sinh đã có màn trình bày khá ấn tượng về trang phục cũng như phong thái biểu diễn đầy năng lượng. Liệu anh chàng có thể sở hữu tấm vé để lọt vào vòng tiếp theo?

Lộ diện dàn thí sinh ấn tượng tới tham gia casting Tìm mẫu 'shock' diện đồ 'bốc' - Ảnh 7
 

Bùi Thị Tâm (Đan Tâm) ban đầu không để lại quá nhiều ấn tượng, nhưng dần bứt phá qua từng vòng của chương trình. Cô được xem là ẩn số đáng lưu ý trong đêm trình diễn catwalk sắp tới.

Lộ diện dàn thí sinh ấn tượng tới tham gia casting Tìm mẫu 'shock' diện đồ 'bốc' - Ảnh 8
 

Sở hữu chiều cao1m72, Beebe's người mẫu tự do có thế mạnh với kỹ thuật trình diễn catwalk và gương mặt phi giới tính. Hai điểm trên giúp anh trở thành màu sắc riêng biệt trong dàn thí sinh của Tìm mẫu “shock” diện đồ “bốc”. Với kinh nghiệm vượt trội, liệu nam thí sinh có thể tạo nên cú huých bất ngờ tại vòng chung kết?

Lộ diện dàn thí sinh ấn tượng tới tham gia casting Tìm mẫu 'shock' diện đồ 'bốc' - Ảnh 9
 

Đừng quên theo dõi và ủng hộ cho các thí sinh tại đêm chung kết ngày 2/3/2023 và tìm hiểu thêm về chương trình Mega Livestream, chủ đề: Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam do YeaH1 - đơn vị đầu tiên thực hiện shoppertainment ở quy mô lớn và chuyên nghiệp tại Việt Nam thực hiện.

Tìm hiểu thêm về chương trình tại đây: https://yeah1up.com/24hlive

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yeah1 TP.HCM