Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ nhận tin dữ trước ngày chiếu phim khiến fan xót xa

Thứ sáu, 24/02/2023, 14:58 (GMT+7)

Cách xử sự của Mỹ Tâm dành cho fan được nhiều người ngưỡng mộ, khen ngợi và thêm yêu quý nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ sở hữu lượng người hâm mộ lớn và trung thành, có những người từng theo dõi ủng hộ cô từ khi bước chân vào nghề đến nay. Chính vì vậy cách "họa mi tóc nâu" dành tình cảm cho fan cũng vô cùng đặc biệt. Vừa qua, Mỹ Tâm đã bàng hoàng nhận tin dữ khi một fan ruột lâu năm qua đời.

Mỹ Tâm chia sẻ cảm xúc khi xem lại clip Tri Âm Hà Nội
Mỹ Tâm chia sẻ cảm xúc khi xem lại clip Tri Âm Hà Nội

Theo đó, trước thềm Tri Âm diễn ra Mỹ Tâm đăng tải một đoạn clip và chia sẻ tâm trạng: "Hôm nay mở xem lại hết tất cả máy quay khán giả đi xem show Tri Âm, dễ thương quá. Có gương mặt quen lâu rồi, có gương mặt Tâm chưa gặp bao giờ, nhưng ai nấy cũng hân hoan chào đón nhau như người trong nhà. Giá mà có thể quay cận từng khán giả để mình biết mặt nhau nữa thì hay quá. Tự nhiên bồi hồi ghê".

Mỹ Tâm bất ngờ nhận tin dữ trước ngày chiếu phim khiến fan xót xa - Ảnh 1
 
Mỹ Tâm bất ngờ nhận tin dữ trước ngày chiếu phim khiến fan xót xa - Ảnh 2
 

Ngay dưới phần bình luận, giọng ca Nếu anh đi cũng bày tỏ nỗi lòng khi biết fan ruột vừa ra đi: "Chị nghe tin mà lòng buồn quá. Còn nhiều cuộc hẹn chắc em đã lên kế hoạch để gặp chị và FC mà không ngờ mọi thứ nhanh như vậy! Tạm biệt và cám ơn em đã dành tình cảm cho chị suốt bao nhiêu năm qua. Chị vô cùng thương tiếc em! Mong em an bình nơi xa. FC mình cùng gởi lời cầu chúc đến bạn nhé! With Love!".

Tri Âm là một dự án âm nhạc lịch sử của Mỹ Tâm
Tri Âm là một dự án âm nhạc lịch sử của Mỹ Tâm

Được biết đây là thành viên nổi bật trong cộng đồng fan Mỹ Tâm tại Đà Nẵng, đây đồng thời cũng là khán giả theo dõi Mỹ Tâm từ rất lâu. Chính vì vậy mà việc nữ ca sĩ đã dành tình cảm cho fan nhận được nhiều sự đồng cảm của người hâm mộ. Đó là sự tử tế của thần tượng dành cho người đã yêu quý cô suốt nhiều năm, điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Tri Âm