Tin mới

Lộ diện đối thủ sừng sỏ của Honda Vision: Thiết kế thể thao, trang bị ấn tượng

Thứ ba, 05/04/2022, 22:11 (GMT+7)

Suzuki trình làng mẫu xe tay ga giá rẻ, trực tiếp cạnh tranh với Honda Vision hay Yamaha Janus.

Mới đây, tại thị trường Campuchia, Suzuki đã giới thiệu phiên bản mới nhất của mẫu xe tay ga giá rẻ có tên gọi Nex Digi 2022. Hiện tại, phía nhà sản xuất chưa công bố giá bán chi tiết của mẫu xe này. Tuy nhiên, mẫu xe này thuộc phân khúc xe ga giá rẻ nên cũng chắc chắn sẽ có mức giá phải chăng và trở thành đối thủ đáng gờm của nhiều mẫu xe ga ăn khách trong phân khúc như Honda vision hay Yamaha Janus đang bán tại Việt Nam.

Lộ diện đối thủ sừng sỏ của Honda Vision: Thiết kế thể thao, trang bị ấn tượng - Ảnh 1

Nhìn từ bên ngoài, Nex Digi 2022 có thiết kế theo phong cách thể thao, năng động nhưng không kém phần tinh nghịch, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Ở mặt nạ trước, đèn pha cỡ lớn đặc biệt gây ấn tượng, kết hợp với đèn xi nhan đặt ở hai bên phía trên. Xe Nex Digi 2022 được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại, đảm bảo đủ sáng khi vận hành cho người sử dụng.

Lộ diện đối thủ sừng sỏ của Honda Vision: Thiết kế thể thao, trang bị ấn tượng - Ảnh 2

Xe Nex Digi 2022 có tay lái khá tối giản. Đồng hồ LED hiển thị đầy đủ các thông số giúp người dùng kiểm soát các tình trạng xe tốt hơn. Bên cạnh đó, xe có sàn để chân rộng rãi, yên xe thể thao tạo tư thế thoải mái cho người sử dụng.

Lộ diện đối thủ sừng sỏ của Honda Vision: Thiết kế thể thao, trang bị ấn tượng - Ảnh 3

Về sức mạnh, xe Nex Digi 2022 được trang bị động cơ xy lanh đơn 110cc loại SOHC làm mát bằng không khí. Ngoài ra, xe cũng được trang bị bộ vành đúc 3 chấu, đi kèm với lốp không săm mang tới bề ngoài thể thao cho xe. Hệ thống ống lồng giảm xóc trước đi kèm với giảm xóc lò xo đơn sau đảm bảo sự ổn định của xe khi sử dụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news