Tin mới

Chất chơi như thanh niên 29 tuổi, góp tiền xu 3 năm để mua mô tô mơ ước

Thứ ba, 05/04/2022, 15:27 (GMT+7)

Ai cũng có quyền ước mơ và thực hiện ước mơ của mình, giống như chàng trai 29 tuổi này, mang cả ô tô tải tiền xu đi mua mô tô.

Một thanh niên 29 tuổi sống ở thành phố Salem (bang Tamil Nadu, Ấn Độ) đã khiến dân tình xôn xao khi tiết kiệm số tiền suốt 3 năm để mua được chiếc mô tô mà anh ta mơ ước. Điều đáng nói, anh chàng không tiết kiệm tiền trong tài khoản, không tiết kiệm tiền mặt mà tiết kiệm hoàn toàn bằng tiền xu.

Chất chơi như thanh niên 29 tuổi, chở ô tô tải tiền xu đi mua mô tô mơ ước
Chất chơi như thanh niên 29 tuổi, chở ô tô tải tiền xu đi mua mô tô mơ ước

Ngày đủ tiền mua xe, anh V. Bhoopathy đã mang 260.000 đồng xu 1 rupee đến cửa hàng để thực hiện mơ ước. Chiếc xe anh chàng thích là chiếc Bajaj Dominar 400, có giá 260.000 rupee (khoảng 78,5 triệu đồng).

Để vận chuyển được số tiền này, anh Bhoopathy đã thuê một xe tải chở tiền đến, sau đó sử dụng xe rùa để chở tiền vào bên trong cửa hàng. Khoảnh khắc chứng kiến khách hàng mang tiền xu đến mua xe đã khiến nhân viên cửa hàng không khỏi bối rối bởi khoản tiền 260.000 rupee không phải là một số tiền nhỏ. 

Anh chàng thuê xe rùa chở tiền xu vào cửa hàng
Anh chàng thuê xe rùa chở tiền xu vào cửa hàng

Quản lý cửa hàng, anh Mahavikranth cho biết họ đã không từ chối vì không muốn khách hàng buồn. Thêm nữa, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị trong sự nghiệp làm quả lý của anh. Sau đó, 5 nhân viên cửa hàng đã ngồi đếm tiền 10 tiếng để giúp anh Bhoopathy hoàn thành ước mơ rước chiếc Bajaj Dominar 400 về.

5 nhân viên cửa hàng hỗ trợ anh chàng đếm tiền
5 nhân viên cửa hàng hỗ trợ anh chàng đếm tiền

Bhoopathy cũng cam kết sẽ đổi số tiền xu sang các mệnh giá tiền khác nhau nếu như ngân hàng không chịu nhận tiền xu từ cửa hàng bán xe do anh vừa trả. Toàn bộ quá trình mua xe của anh chàng đã được quay lại, chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của rất nhiều người xem. Mọi người vừa nể, ngưỡng mộ vừa thán phục cách thực hiện ước mơ của anh chàng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news