Tin mới

Mẫu xe điện mới của Piaggio ra mắt với màu sắc cực lạ, giá ngang Honda SH 125i

Thứ hai, 04/04/2022, 11:02 (GMT+7)

Mẫu xe điện mới của Piaggio ra mắt với màu sắc cực lạ, giá ngang Honda SH 125i.

Mới đây, hãng xe nổi tiếng Piaggio đã ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu xe điện đầu tiên của hãng này với tên gọi Piaggio 1 Feng Chen Wang. Đây là phiên bản do nhà thiết kế lừng danh người Trung Quốc Feng Chen Wang thiết kế và hoàn thiện theo phong cách kết hợp giữa những yếu tố truyền thống cổ điển của Trung Quốc với sự rực rỡ, sôi động của London (Anh).

Mẫu xe điện mới của Piaggio ra mắt với màu sắc cực lạ, giá ngang Honda SH 125i - Ảnh 1

Về ngoại hình, xe Piaggio 1 Feng Chen Wang có thiết kế vô cùng độc lạ với màu xanh lá cây nổi bật tượng trưng cho các giá trị về sức khoẻ, thịnh vượng và sự hoà hợp. Màu sơn nước trên xe được vẽ tay hình phượng hoàng đại diện cho đức hạnh và sự duyên dáng trong thần thoại Trung Quốc. Đặc biệt, trên xe được thiết kế xen lẫn phần sơn đen và bạc tạo nên sự trẻ trung, hiện đại.

Mẫu xe điện mới của Piaggio ra mắt với màu sắc cực lạ, giá ngang Honda SH 125i - Ảnh 2

Về sức mạnh, xe Piaggio 1 Feng Chen Wang được trang bị mô tơ điện với 2 tuỳ chọn công suất là 1,6 mã lực và 2,6 mã lực cho tốc độ tối đa lần lượt là 45 km/h và 60 km/h. Xe sở hữu 2 tuỳ chọn pin lithium-ion có thể tháo rời mang đến quãng đường di chuyển là 55 km và 85 km.

Mẫu xe điện mới của Piaggio ra mắt với màu sắc cực lạ, giá ngang Honda SH 125i - Ảnh 3

Ngoài ra, xe Piaggio 1 Feng Chen Wang còn được trang bị loạt tính năng vô cùng hiện đại như: màn hình đồng hồ kỹ thuật số có cảm biến ánh sáng, hệ thống đèn full LED, khởi động không cần chìa,…

Mẫu xe điện mới của Piaggio ra mắt với màu sắc cực lạ, giá ngang Honda SH 125i - Ảnh 4

Ra mắt tại thị trường châu Âu, xe Piaggio 1 Feng Chen Wang có giá bán khởi điểm là 2.999 EUR (khoảng 81,7 triệu đồng) cho bản tốc độ thấp và 3.599 EUR (khoảng 98 triệu đồng) cho bản tốc độ cao, ngang với giá xe Honda SH 125i tại thị trường Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news