Tin mới

Lộ diện quán quân cuộc thi Cặp Đôi Màn Ảnh M-TP 2015.

Thứ sáu, 17/04/2015, 16:06 (GMT+7)

Võ Ê Vo – nữ sinh có gương mặt xinh xắn, đáng yêu như hotgirl - đã giành ngôi Quán Quân của Cuộc Thi Cặp Đôi Màn Ảnh M-TP 2015.

Võ Ê Vo – nữ sinh có gương mặt xinh xắn, đáng yêu như hotgirl - đã giành ngôi Quán Quân của Cuộc Thi Cặp Đôi Màn Ảnh M-TP 2015.

 Ngày 12/4, xuất hiện trong video thông báo kết quả của cuộc thi “Cặp đôi cùng M-TP 2015”, Sơn Tùng M-TP đã công bố 5 người chơi có số điểm cao nhất lọt vào vòng hai của cuộc thi bao gồm: Bảo Linh, Võ Ê Vo, Nguyễn Thuỵ Trâm Anh, Trần Thị Kim Ngân, Hà Quyên Phương.

Trải qua 2 vòng thi đầy thử thách, dựa trên 30% số điểm của khán giả bình chọn và 70% số điểm từ Ban Giám Khảo, nữ sinh xinh đẹp có tên khá lạ Võ Ê Vo đã giành vị trí quán quân trong cuộc thi "Cặp đôi cùng M-TP 2015".

Võ Ế Vo trở thành người sánh đôi trên màn ảnh cùng Sơn Tùng MTP năm 2015

Được biết Võ Ê Vo sinh năm 1995. Hiện Ê Vo đang là sinh viên năm 2 - Khoa Sư phạm Âm nhạc - Trường Học viện âm nhạc Huế.  Ê Vo cao 1m62, nặng 46 kg Với chỉ số 3 vòng lần lượt là 83, 67, 89.

Ê Vo chia sẻ, cô bạn có thể hát, chơi đàn guitar, múa, nhảy, nấu ăn và chơi rất nhiều môn thể thao. Đến với cuộc thi "Cặp đôi cùng M-TP 2015" với sự hâm mộ ca sĩ Sơn Tùng. Ê Vo cho biết cô bạn rất bất ngờ và hạnh phúc khi trở thành 'cặp đôi' cùng Sơn Tùng.

Top 5 cô gái xuất sắc dẫn đầu cuộc thi 

 “Cặp đôi cùng M-TP 2015” là cuộc thi nhằm tìm kiếm các gương mặt nữ ăn ảnh, nụ cười đẹp, có khả năng diễn xuất sẽ tham gia cùng Sơn Tùng M-TP trong những bộ phim và MV sắp tới". Chỉ sau 2 ngày phát động tìm kiếm người sánh đôi cùng nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã có gần 500 bạn nữ đăng ký tham gia. Chỉ mới trải qua hai ngày sau khi khởi động, đã có đến hơn 500 bài dự thi gửi về, 13.000 lượt yêu thích trên trang mạng xã hội chính thức và các bài viết trên trang đã kéo về gần 200.000 lượt bình luận, chia sẻ, yêu thích.

Cuộc thi 'Cặp đôi màn ảnh' không chỉ lan tỏa ở trong cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP mà còn trải rộng đến các bạn sinh viên đam mê nghệ thuật, kể cả các MC chương trình truyền hình, diễn viên, người mẫu ảnh bán chuyên nghiệp và không chuyên...

Theo tiết lộ của sơn Tùng M-TP, người chiến thắng sẽ có cơ hội cùng anh đóng 1 video clip và 1 bộ phim.

Nam Nam

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news