Tin mới

Lộ diện những cô con gái xinh như hot girl của sao Việt

Thứ sáu, 28/08/2015, 10:39 (GMT+7)

Anna Trương, Anh Sa, Thùy My, Lam Khê,... là những cô con gái vô cùng xinh đẹp, nổi tiếng của sao Việt. Không chỉ vậy, thành tích học tập của những cô con gái cưng này cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. \n 

Anna Trương, Anh Sa, Thùy My, Lam Khê,... là những cô con gái vô cùng xinh đẹp, nổi tiếng của sao Việt. Không chỉ vậy, thành tích học tập của những cô con gái cưng này cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Anh Sa - con gái hoa hậu Giáng My

Mới đây, những hình ảnh xinh đẹp trong tiệc sinh nhật 21 tuổi của con gái hoa hậu Giáng My được đăng tải nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Với vẻ đẹp được di truyền từ mẹ, Anh Sa thường xuyên thu hút sự chú ý của khá nhiều ống kính mỗi lần xuất hiện. Hiện Anh Sa đang là du học sinh tại Mỹ, Giáng My không muốn cô con gái duy nhất theo đuổi con đường nghệ thuật vì vậy hiếm khi Anh Sa cùng mẹ xuất hiện trước truyền thông.

 
Con gái hoa hậu đền Hùng Giáng My rạng rỡ trong tiệc sinh nhật tuổi 20.
 
Anh Sa xinh đẹp, rạng rỡ bên cạnh mẹ.

Lam Khê - con gái Lê Khanh

Lam Khê là con gái lớn của NSND Lê Khanh, càng lớn cô thiếu nữ này càng xinh đẹp giống mẹ. Dù không váy áo điệu đà nhưng Lam Khê khiến người đối diện không thể rời mắt bởi nét đẹp mộc mạc, giản dị nhưng rất thu hút không khác một cô gái Hà thành xưa. Hiện tại, con gái của Lê Khanh đang du học tại Mỹ.

 
Những hình ảnh đẹp lạ của con gái NSND Lê Khanh từng gây sốt cư dân mạng.

Anna Trương - con gái Anh Quân 

Con gái của Anna Trương với gương mặt lai tây xinh xắn nhận được sự yêu mến của công chúng. Hiện Anna Trương đang theo học tại một trường âm nhạc hàng đầu của Mỹ. Dù là con riêng của Anh Quân, nhưng Mỹ Linh nói rằng: “Tôi chưa bao giờ phân biệt đó có phải là đứa trẻ do mình sinh ra hay không. Mỗi đứa trẻ như một bông hoa, tự nó tỏa hương. Làm sao có thể không yêu Anna khi nó đáng yêu như thế?". Không chỉ luôn yêu thương, chăm sóc cho con, Mỹ Linh còn là người bạn đồng hành tâm tình của Anna Trương khi cô bước vào tuổi mới lớn và là người thầy định hướng con đường âm nhạc cho con gái của mình, chắp cánh ước mơ và giúp con gái trên con đường nghệ thuật.

Anna Trương sở hữu vẻ đẹp lai Tây không thua kém bất cứ một Hot girl đình đám nào.
Anna Trương hạnh phúc bên cạnh bố.
Dù là con riêng của chồng nhưng Mỹ Linh rất yêu mến Anna.

Thùy My - con gái Diễm My

Con gái lớn Diễm My năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao trên 1m70 và nụ cười tươi giống mẹ, Thùy My được nhiều người yêu mến với gương mặt xinh xắn và chiều cao nổi bật được thừa hưởng từ mẹ. Ngoài ra, con gái "người đẹp không tuổi" Diễm My còn có thành tích học tập rất ấn tượng. Thùy My có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh nên thường được nhà trường cử đi thi hùng biện ở các nước trong khu vực.

Cô con gái xinh đẹp của người đẹp không tuổi Diễm My.
Thùy My sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ.
Thùy My rạng rỡ bên người mẫu Hà Anh trong một sự kiện.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news