Tin mới

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Mitsubishi Xpander cập cảng Việt Nam

Thứ tư, 20/04/2022, 10:30 (GMT+7)

Ra mắt tại Thái Lan cuối tháng 3 vừa qua, mới đây, Mitsubishi Xpander và Xpander Cross 2022 phiên bản nâng cấp facelift mới đã được ghi lại những hình ảnh được cho là tại Cảng Hiệp Phước (TP.HCM), cho thấy thời điểm ra mắt tại Việt Nam đã không còn xa.

Phiên bản nâng cấp mới của Mitsubishi Xpander và Xpander Cross 2022 được hãng thay đổi tập trung vào tiện nghi và hỗ trợ lái, trong đó bao gồm nội thất thiết kế mới, trang bị phanh tay điện tử. So với các phiên bản Xpander hiện hành tại Việt Nam, Xpander 2022 thay đổi đáng kể ở phần đầu xe với phần đèn pha LED dạng chữ T thiết kế mới, đèn định vị LED kéo dài hơn, cản trước cũng được làm mới, góc cạnh và hầm hố hơn. Không gian nội thất Xpander 2022 có nhiều thay đổi với vô-lăng mới, màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay. 

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Mitsubishi Xpander cập cảng Việt Nam - Ảnh 1

Đặc biệt, bản nâng cấp đã có phanh tay điện tử và điều hòa tự động. Xe có thêm tiện ích với 2 cổng USB cho hàng ghế thứ hai (Type-A và Type-C), cũng như ổ cắm điện 12V (DC) ở bảng điều khiển phía trước và hàng ghế thứ 3, lắp giá để cốc trên tay vịn hàng ghế thứ hai. Theo thông tin từ hãng, nội thất Mitsubishi Xpander 2022 cũng được trang bị vật liệu tiêu âm chất lượng cao.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Mitsubishi Xpander cập cảng Việt Nam - Ảnh 2

Mitsubishi Xpander 2022 sử dụng hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT) thay thế cho hộp số tự động 4 cấp (4AT) cũ, hứa hẹn sẽ mang lại khả năng vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Bên cạnh đó, Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sử dụng động cơ xăng 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L (N/A), công suất có thể sẽ duy trì ở mức 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141Nm như cũ.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Mitsubishi Xpander cập cảng Việt Nam - Ảnh 3

Nếu như Mitsubishi Xpander 2022 đã được hãng trang bị hộp số tự động thì ở biến thể Mitsubishi Xpander Cross dù cao cấp hơn nhưng vẫn sử dụng động cơ quen thuộc 1.5L, DOHC, 4 xy lanh giúp sản sinh công suất tối đa 104 mã lực ở 6000 vòng/ phút cùng mô men xoắn cực đại đạt 141 Nm ở 4000 vòng phút, kết hợp với đó là hộp số sàn 5 cấp (hiện chưa bán tại Việt Nam) hoặc AT 4 cấp, hệ thống dẫn cầu động trước FWD.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Mitsubishi Xpander cập cảng Việt Nam - Ảnh 4

Chưa hết, theo thông tin từ hãng, hệ thống treo mới phía trước của Mitsubishi Xpander 2022 có thanh ổn định và thanh chống phuộc để tăng thêm độ cứng. Trong khi treo ở phía sau, kích thước của giảm xóc đã được điều chỉnh lại với kích thước lớn hơn, giúp tăng độ êm ái.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Mitsubishi Xpander cập cảng Việt Nam - Ảnh 5

Mitsubishi Xpander 2022 sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam, khả năng là ra mắt trong tháng tới. Theo dự đoán, Mitsubishi Xpander 2022 sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ nhờ vào tên tuổi và giá bán cạnh tranh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news