Tin mới

Mitsubishi Outlander 2023 lần đầu lộ diện ở Việt Nam với diện mạo khác xa đời cũ

Thứ ba, 13/06/2023, 15:42 (GMT+7)

Thế hệ mới của Mitsubishi Outlander vừa được nhập khẩu về Việt Nam, xe được đánh giá có ngoại hình không giống đời cũ mà hao hao mẫu phân phối ở thị trường Mỹ.

Mới đây một chiếc Mitsubishi Outlander 2023 mới toanh đã được bắt gặp tại Việt Nam, không rõ đây có phải là xe chính hãng hay không nhưng nhìn vào loạt chi tiết phản quang ở vòm bánh trước, dễ dàng phỏng đoán được chiếc xe này được nhập khẩu từ thị trường Mỹ. Được biết hiện tại xe đang được phân phối chính hãng trong nước là xe lắp ráp.

Mitsubishi Outlander 2023 lần đầu lộ diện ở Việt Nam với diện mạo khác xa đời cũ
Mitsubishi Outlander 2023 lần đầu lộ diện ở Việt Nam với diện mạo khác xa đời cũ

Tìm hiểu về mẫu xe đang được phân phối tại thị trường Mỹ có thể thấy có 2 biến thể xe là Plug-in Hybrid (PHEV) hoặc xe thuần xăng như chiếc đang được thấy tại Việt Nam vì có chữ PHEV ở bên hông. Sở hữu phần mâm 20 inch và được trang bị giá nóc, dễ dàng nhận thấy đây là xe thuộc phiên bản tầm trung tại Mỹ.

Mitsubishi Outlander 2023 lần đầu lộ diện ở Việt Nam với diện mạo khác xa đời cũ - Ảnh 1
 

Hiện tại người tiêu dùng Việt Nam đang rất mong chờ thế hệ mới của mẫu SUV/crossover hạng C của Nhật Bản song thông tin về thời gian để mẫu xe này mở bán thì phía nhà sản xuất vẫn chưa nói. Xe chính thức được ra mắt toàn cầu vào năm 2021 và tính đến nay đã có mặt được hơn 2 năm.

Mẫu xe Mitsubishi Outlander được đánh giá thay đổi hoàn toàn về ngoại hình khi trông khỏe khoắn hơn, cứng cáp nhờ ứng dụng ngôn ngữ Dynamic Front Shield hoàn toàn mới. Phần đầu của xe sử dụng phần đèn pha LED được thiết kế xếp tầng, đặt thấp tương tự như Xpander hiện đang được bán trong nước.

Mitsubishi Outlander 2023 lần đầu lộ diện ở Việt Nam với diện mạo khác xa đời cũ - Ảnh 2
 
Mitsubishi Outlander 2023 lần đầu lộ diện ở Việt Nam với diện mạo khác xa đời cũ - Ảnh 3
 

Thế hệ mới được chuyển sang dùng khung gầm của liên minh Renault-Nissan. Xe có kích thước lần lượt là 4.710 x 1.862 x 1.748 mm (DxRxC). Chiều rộng của xe tăng 50,8 mm so với bản trước đó. Phần trục cơ sở tăng từ 2.669 lên 2.706 mm, không gian để chân được mở rộng ở hàng ghế đầu và thứ hai.

Bên trong xe nội thất chỉn chu, hiện đại. Trên bảng táp lô có tới 2 màn hình bao gồm 12,3 inch (sau vô lăng) và 9 inch (màn hình trung tâm). Ngoài ra xe còn có phần hiển thị thông tin lên kính lái và hệ thống loa Bose 10 chiếc. Màn hình giải trí dễ dàng kết nối với Apple Carplay không dây. Xung quanh nội thất xe dùng nhiều chất liệu da cho táp-pi của cửa, táp-lô nhờ đó tăng tính sang trọng và độ êm ái mỗi khi đụng chạm.

Mitsubishi Outlander 2023 lần đầu lộ diện ở Việt Nam với diện mạo khác xa đời cũ - Ảnh 4
 
Mitsubishi Outlander 2023 lần đầu lộ diện ở Việt Nam với diện mạo khác xa đời cũ - Ảnh 5
 

Xe thuần xăng được trang bị động cơ 2.5L, cho công suất 181 mã lực cùng với mô men xoắn 245 Nm. Hộp số xe tự động vô cấp CVT là trang bị duy nhất và có thể tùy chọn hệ dẫn động ở phía hai bánh toàn thời gian Super All-Wheel Control 4WD. Xe có 5 chế độ địa hình gồm có Normal, Tarmac, Gravel, Snow và Mud.

Một số trang bị mới trên xe có thể kể đến như camera 360 độ, cảnh bao tiền va chạm, ga tự động thích ứng, cảnh báo đi lệch làn và hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù cùng với 11 túi khí. 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news