Tin mới

Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng báo tin cực phấn khích trên đất Mỹ 

Thứ ba, 19/04/2022, 17:27 (GMT+7)

Dù oanh tạc tại xứ sở ngàn hoa chưa lâu nhưng Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã liên tiếp đón nhận tin vui.

Bài về Triển lãm ô tô quốc tế New York 2022 (NYIAS 2022) mới đây đã nhận được tờ báo công nghệ dành lời khen: "Không còn nghi ngờ gì nữa, xe điện đang là một xu hướng chủ đạo trên toàn cầu". Minh chứng là việc triển lãm này đã phải dành hẳn một đường thử trong nhà tại khuôn viên trưng bày xe điện rộng hơn 23.000 m2 để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng báo tin cực phấn khích trên đất Mỹ 
Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng báo tin cực phấn khích trên đất Mỹ 

Trong danh mục đánh giá các mẫu xe, đáng chú ý 2 mẫu xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng là VF 8 và VF 9 được Techcrunch đánh giá nằm trong số ít những mẫu xe hiện tại nổi bật nhất với nhiều ưu thế vượt trội.

VF 8 và VF 9 được báo công nghệ của Mỹ đánh giá cao nhờ kiểu dáng sang trọng, tinh tế và khả năng vận hành mạnh mẽ. Đáng chú ý, cũng tại NYIAS 2022, VinFast còn chính thức trình làng mẫu xe VF 8 có thể vận hành thực tế để khách hàng trực tiếp trải nghiệm. 

Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng báo tin cực phấn khích trên đất Mỹ  - Ảnh 1

Tin vui là ngay trong ngày đầu tiên mở cửa cho công chúng, mẫu SUV do hãng xe của ông Phạm Nhật Vượng sản xuất đã tạo được ấn tượng vô cùng tốt với khách hàng bởi thiết kế hiện đại, không gian rộng cùng trải nghiệm lái thú vị.

Đặc biệt, bộ đôi SUV của Vinfast còn gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ có mức giá cạnh tranh cũng như Chính sách thuê pin chưa từng có trong tiền lệ. Cụ thể VF8 và VF 9 có giá khởi điểm lần lượt là 40.700 USD và 55.500 USD. Trong khi giá thuê pin tại Mỹ chỉ từ 35 USD mỗi tháng. 

Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng báo tin cực phấn khích trên đất Mỹ  - Ảnh 2

Với chính sách độc đáo này vùng với chi phí vận hành chỉ tương đương với xe xăng cùng phân khúc, nhờ đó giúp được khách hàng của VinFast vừa dễ dàng sở hữu xe điện vừa an tâm hơn với những rủi ro có thể phát sinh của hệ thống pin trong suốt quá trình sử dụng xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news