Tin mới

Lộ diện phiên bản Livestream của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Em Đẹp Tiktok Live 2023- bảng A

Thứ bảy, 28/10/2023, 10:22 (GMT+7)

Sau nhiều ngày ồn ào và được đông đảo công chúng quan tâm, công diễn đầu tiên “Chị Đẹp x Em Đẹp”, phiên bản Livestream contest của “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mang tên “Em Đẹp TikTok Live 2023” sẽ được phát sóng vào 19:30 ngày 28/10/2023. Hãy cùng lý giải những điểm đáng mong chờ từ chương trình Em Đẹp TikTok Live 2023 này nhé.

Gần đây, sự ra mắt của chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng Việt Nam. Trong chương trình, các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ,… sẽ tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới. 

“Em Đẹp TikTok Live 2023” được thực hiện với hình thức livestream trực tiếp vào tối thứ bảy hàng tuần trên Tiktok trong khung giờ 19h30-21h45 trên kênh TikTok Live Việt Nam (TikTok ID: tiktoklive_vietnam, đồng thời phát sóng song song trên kênh TikTok ID: chidepdapgioresong) nhằm tiếp sức cho chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” công chiếu tập đầu tiên vào ngày 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Cũng như bản truyền hình của các Chị Đẹp, Em Đẹp TikTok Live cũng sẽ có tổng cộng 15 số bắt đầu từ 28/10/2023.

“Em Đẹp TikTok Live 2023”
“Em Đẹp TikTok Live 2023”

Chương trình “Em Đẹp TikTok Live 2023” là nơi mà các bạn TikToker tài năng thể hiện khả năng ca hát, vũ đạo của mình, với không gian âm nhạc độc đáo, cuốn hút và mới mẻ, kết hợp với lượng bình chọn của khán giả qua vote và donate để có thể tìm ra những giọng hát tiềm năng nhất và những tiết mục giải trí hấp dẫn nhất.. 

Thông điệp của chương trình Em Đẹp TikTok Live 2023 là mong muốn truyền cảm hứng đến cho những người yêu âm nhạc tự tin toả sáng, yêu đời và kết nối trong mọi cuộc vui bằng những giai điệu đặc trưng đầy cảm xúc.

Điểm ấn tượng ở “Em Đẹp TikTok Live 2023” là chương trình Livestream contest đầu tiên quy tụ đến 21 Idol tài năng và các thí sinh sẽ được chia thành 3 bảng đấu. Sự đa dạng của dàn thí sinh đặc biệt của chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục độc đáo, đã tai đã mắt. Và hãy cùng điểm qua những gương mặt Idol tài năng, dễ thương trong bảng A- Bảng đầu tiên của Em Đẹp nhé.

ID TikTok: jenny_ttdn
ID TikTok: jenny_ttdn

Cô gái tài năng Jenny với sở thích: du lịch, yêu thích khám phá học hỏi, thích được ăn ngon đặc biệt là vô cùng đam mê ca hát. Sở trường của Jenny là ca hát, diễn xuất, nhảy, và học ngoại ngữ. Hiện Jenny là sinh viên năm 3 trường Đại Học Sân khấu điện ảnh Thành Phố Hồ Chí Minh. Cô nàng từng góp mặt trong những tập của chuỗi phim truyền hình HTV7 như “Lệnh Truy Nã” và “Ranh giới trắng đen”. Cô hiện là Idol tài năng của TCN Idol Việt.

ID TikTok: tinaho_official
ID TikTok: tinaho_official

TikToker Tina Hồ đã gây sốt cộng đồng TikTok qua bài cover Hoa Cỏ Lau vô cùng ấn tượng. Tina có đam mê với dòng nhạc trữ tình và gặt hái cho mình với tài khoản Tiktok đạt hơn 300k follow và rất nhiều bài cover triệu view. Có thể nói rằng, ở Tina và màu sắc âm nhạc của cô vô cùng độc đáo, nhẹ nhàng và có thể cuốn hút bất kỳ ai khi nghe Tina hát và livestream trên TikTok. 

ID Tiktok: miiya_1812
ID Tiktok: miiya_1812

Tiktoker Miiya sở hữu gương mặt khả ái và phong thái tự tin. Miiya hiện đang học nhạc viện Hồ Chí Minh năm 3. Miiya theo đuổi cho mình dòng nhạc pop, ballad, và EDM. Miiya cũng là một giọng ca vô cùng nội lực và dễ gây thương nhớ cho những người nghe nhạc của cô.

ID TikTok: xiuxiu2802
ID TikTok: xiuxiu2802

Xíu Xíu là TikToker sở hữu cho mình 794k follow. Cô từng tham gia gameshow Người Ấy Là Ai mùa vừa rồi - tập đặt biệt mùa 4 viral trên khắp các nền tảng xã hội. Xíu là một cô nàng hoạt ngôn, thân thiện và dễ hoà đồng.

ID TikTok: kibano.1106
ID TikTok: kibano.1106

Kibano là một cô bé đam mê biểu diễn, có sở thích nhảy và ca hát vì thế cô lựa chọn học khoa thanh nhạc tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tp. HCM. Câu nói yêu thích của cô là: “What doesn’t kill you make you stronger”.

ID TikTok: rieujapan
ID TikTok: rieujapan

Riêu Japan- Top 3 Việt Nam Give Me The Mic. Cô đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Nai Tơ với hơn 200k view trên youtube. Cô cũng từng Collab với CHENG trong bài hát "Em đã bao giờ yêu như này chưa?”. Riêu là một cô gái với phong cách âm nhạc hiện đại, mới mẻ. 

(ID TikTok: munkobaoo)
(ID TikTok: munkobaoo)

Mun-Cô nàng mang cho mình phong cách cá tính năng động hoạt bát, duyên dáng, tự tin. Mun luôn thích thử thách bản thân mình cùng với những trải nghiệm mới. Ngoài ra, cô còn có khả năng sáng tác bài hát và rất yêu thích dòng nhạc rap cùng với sexy dance.

Sau những màn trình diễn mãn nhãn từ các Idol trong bảng A thì chương trình Em Đẹp TikTok Live 2023 sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của chị đẹp Quỳnh Nga và Hương Ly ở phần giao lưu với các Em Đẹp trong khung giờ 21h15-21h45 ngày 28/10/2023.

   

Chị đẹp Hương Ly -TikTok ID: nguyenhuongly.official
Chị đẹp Hương Ly -TikTok ID: nguyenhuongly.official
Chị đẹp Quỳnh Nga - TikTok ID: quynhnga7988
Chị đẹp Quỳnh Nga - TikTok ID: quynhnga7988

  Chương trình giao lưu này sẽ gợi mở ra rất nhiều điều thú vị và đáng nhớ cho các khán giả theo dõi chương trình.

Quả là một mùa Chị Đẹp và Em Đẹp đáng chờ đón và theo dõi cho tất cả chúng ta.

Hãy cùng xem và ủng hộ cho những Chị Đẹp và Em Đẹp mà chúng ta yêu mến nhé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news