Tin mới

MV chủ đề Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 'oanh tạc' MXH cỡ nào mà được khen 'bom tấn' âm nhạc?

Thứ ba, 24/10/2023, 15:57 (GMT+7)

MV chủ đề của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 - Nơi Bình Minh Đầy Nắng nhanh chóng tạo nên cơn sốt sau thời gian ngắn trình làng.

Những ngày qua, thông tin xoay quanh show truyền hình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 "chiếm sóng" mạng xã hội. Với màn quy tụ của 30 nữ minh tinh đình đám, Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 được dự đoán sẽ tạo nên cơn "địa chấn" cho Vbiz dịp cuối năm.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 quy tụ 30 nữ minh tinh đình đám của showbiz Việt
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 quy tụ 30 nữ minh tinh đình đám của showbiz Việt

Bên cạnh việc đặt lịch để chờ đón tập đầu tiên lên sóng vào tối 28/10/2023 lúc 21h15 trên kênh VTV3 - từ 21h45 trên YouTube YeaH1 Show và ứng dụng Onlala, dân tình không khỏi xốn xang trước MV bài hát chủ đề của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2023 - Nơi Bình Minh Đầy Nắng.

MV chủ đề Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 'oanh tạc' MXH cỡ nào mà được khen 'bom tấn' âm nhạc? - Ảnh 1
 
Các Chị Đẹp tự tin khoe cá tính trong MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng
Các Chị Đẹp tự tin khoe cá tính trong MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng

Tính đến 15 giờ ngày 24/10, tức sau ít ngày phát hành, MV bài hát chủ đề của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2023 - Nơi Bình Minh Đầy Nắng  đã đạt 20 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội và Top 2 BXH nhạc mới trên Zing MP3. Không ít khán giả phải "há hốc" trước sự đầu tư về phần nội dung lẫn hình ảnh, đặc biệt là màn chào sân đầy mãn nhãn của 30 chị đẹp.

MV chủ đề của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nhanh chóng tạo nên cơn sốt sau thời gian ngắn trình làng.
MV chủ đề của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nhanh chóng tạo nên cơn sốt sau thời gian ngắn trình làng.

CDM để lại cơn mưa lời khen cho MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng:

Lâu lắm mới thấy nhiều ca sĩ kỳ cựu cùng chung 1 sân khấu, cảm giác xem khó tả lắm. Phần nghe và phần nhìn đều đỉnh, xứng đáng là một bom tấn âm nhạc

Lời ca ý nghĩa, các cô, các chị ai cũng xinh đẹp. MV đầu tư công phu và tỉ mỉ từ concept đến hình ảnh, makeup, hiệu ứng, ánh sáng,.... Khi xem cảm thấy vô cùng tự hào và xúc động trong lòng

Mỗi chị đều có nét đặc trưng riêng, khi hợp lại tạo nên sự hoàn hảo không gì chê được

Đúng là rất ít chương trình dành cho những nghệ sĩ sau 30 tuổi, toàn những idol một thời của mình quy tụ lại, chương trình đúng là đỉnh của chóp 

Với cương vị là khán giả của 4 mùa Trung thì mình đánh giá MV này rất chỉn chu, rất đẹp, nhạc hay và cuốn, lời cũng ý nghĩa, bối cảnh - phối màu - hiệu ứng này kia cũng đều rất ổn. Nói chung mình thấy khá ổn áp đó, không hề kém cạnh.

Sự kết hợp của âm nhạc, lời bài hát và hình ảnh trong video không chỉ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật, mà còn phản ánh hành trình tìm kiếm ánh sáng.

Khoảnh khắc đáng yêu của các nữ minh tinh khi MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng được công chiếu tại họp báo Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2023
Khoảnh khắc đáng yêu của các nữ minh tinh khi MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng được công chiếu tại họp báo Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2023

Bài hát Nơi Bình Minh Đầy Nắng được chắp bút và sản xuất bởi Giám đốc âm nhạc DTAP với sự tham gia của 30 Chị Đẹp, họ là là ca sĩ Hồng Nhung, Ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Lệ Quyên, Ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Thanh Ngọc, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Phương Vy, MC Hoàng Oanh, MC Vân Hugo, người mẫu - doanh nhân Diệp Lâm Anh, hoa hậu H'Hen Niê, diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, diễn viên Quỳnh Nga, ca sĩ Lynk Lee, ca sĩ Thái Trinh, doanh nhân Huyền Baby, Ca sĩ Bảo Anh, Ca sĩ MLee, ca sĩ Trang Pháp. ca sĩ Yến Trang, vũ công Phạm Lịch, người mẫu Hà Kino, ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Nguyên Hà, diễn viên Tú Vi.

MV chủ đề Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 'oanh tạc' MXH cỡ nào mà được khen 'bom tấn' âm nhạc? - Ảnh 2
 

Bản hit được lấy cảm hứng từ hành trình “Đạp Sóng Rẽ Sóng” của loài hoa muống biển, từ nơi tối tăm mịt mù đến nơi đón nắng, đón sự rực rỡ và ấm áp của ánh bình minh. Đó còn là câu chuyện của sự vươn mình, không bao giờ gục ngã trước khó khăn và thử thách trong cuộc sống của 30 Chị Đẹp. Qua đó truyền tải thông điệp sống tích cực, lạc quan và yêu đời cũng như tinh thần sống trọn vẹn với đam mê, sống là chính mình dù cho bạn ở độ tuổi nào. Bởi vì, số tuổi không định danh nên câu chuyện của chúng ta.

Bên cạnh MV bài hát chủ đề của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2023 - Nơi Bình Minh Đầy Nắng, trailer chính thức của show hiện đã trình làng. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 phát sóng vào thứ 7 hàng tuần lúc 21h15 trên kênh VTV3 - 21h45 trên YouTube YeaH1 Show và trên ứng dụng Onlala từ ngày 28/10/2023. Chương trình thuộc bản quyền của YeaH1 và VTVcab cùng đơn vị sản xuất STV Production. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news