Tin mới

Sau 2 ngày ra mắt, MV chủ đề 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' đạt 1,1 triệu lượt xem trên Youtube

Chủ nhật, 22/10/2023, 16:52 (GMT+7)

MV "Nơi bình minh đầy nắng" - bài hát chủ đề của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" nhận được những phản hình tích cực từ phía khán giả trong và ngoài nước.

Tính đến chiều 22/10, sau 2 ngày ra mắt, MV Nơi Bình Minh đầy nắng - bài hát chủ đề của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã đạt gần 1,2 triệu lượt xem trên Yotube với hơn 28 nghìn lượt like và gần 4.300 bình luận. Đây được xem là con số ấn tượng và MV cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả trong và ngoài nước. 

Sau 2 ngày ra mắt, MV 'Nơi bình minh đầy nắng' đã đạt 1,1 triệu lượt xem trên Yotube. Ảnh: Chụp màn hình
Sau 2 ngày ra mắt, MV "Nơi bình minh đầy nắng" đã đạt 1,1 triệu lượt xem trên Yotube. Ảnh: Chụp màn hình

Dưới đây là một số bình luận của khán giả: 

- MV Nơi bình minh đầy nắng có những cảnh quay đầu tư và ấn tượng. Lời bài hát cũng vô cùng sâu sắc, 30 chị đẹp đều được toả sáng trong MV. 

- MV bài hát chủ đề mà được hơn 1 triệu view như này, khi phát sóng chương trình hứa hẹn sẽ bùng nổ. 

- Lời bài hát sâu sắc, thể hiện ước vọng "đạp gió, rẽ sóng" của 30 chị đẹp trong chương trình. Đón chờ đến thứ 7 ngày 28/10 để xem chương trình lên sóng. 

- Hi vọng chương trình có bản Vietsub thêm bằng tiếng Anh và các ngoại ngữ khác, phục vụ khán giả quốc tế. 

MV Nơi bình minh đầy nắng được lấy cảm hứng từ loài hoa muống biển, vươn mình vượt mọi giới hạn của bản thân để sống lại với ước mơ, thanh xuân của mình. Từ nơi tối tắm, mịt mù đến nơi đón nắng, sự rực rỡ và ấm áp của ánh bình minh. 

Với màu sắc chủ đạo tím và xanh dương, MV thể hiện góc nhìn hiện đại, hợp xu hướng và gắn kết với nội dung câu chuyện. Màu xanh dương tạo nên sự yên bình, tin cậy. Màu tím tôn lên sự kiêu hãnh, vẻ đẹp của người phụ nữ. Đây cũng chính là thông điệp mà các Chị đẹp và chương trình muốn truyền tải đến toàn thể phụ nữ Việt Nam: Hãy vượt qua giới hạn bản thân, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để đạt được những ước mơ, hoài bão của chính mình.

Sau 2 ngày ra mắt, MV chủ đề 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' đạt 1,1 triệu lượt xem trên Youtube - Ảnh 1
 
Sau 2 ngày ra mắt, MV chủ đề 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' đạt 1,1 triệu lượt xem trên Youtube - Ảnh 2
 
Một vài khoảnh khắc của các 'chị đẹp' trong MV 'Nơi bình minh đầy nắng'. Ảnh: NSX
Một vài khoảnh khắc của các "chị đẹp" trong MV "Nơi bình minh đầy nắng". Ảnh: NSX

MV là bước chân đầu tiên khởi đầu hành trình chinh phục những khó khăn, thách thức với chương trình quy mô lớn này. 

Ngoài MV, khán giả cũng có thể thưởng thức ca khúc Nơi bình minh đầy nắng thông qua các nền tảng nghe nhạc trực tuyến khác như: Nhạc của tui, Zing MP3, Spotify, Apple Music và iTunes.

Ca khúc chủ đề của chương trình đã có mặt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Ảnh: NSX
Ca khúc chủ đề của chương trình đã có mặt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Ảnh: NSX

Ngay từ tháng 6/2023 khi phía NSX tại Việt Nam công bố thông tin mua bản quyền Sister who make wave của Mango TV đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông. Đúng như format gốc, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 có sự tham gia của 30 nữ nghệ sĩ tên tuổi và thành danh trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, điện ảnh, thời trang…

Họ là ca sĩ Hồng Nhung, Ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Lệ Quyên, Ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Thanh Ngọc, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Phương Vy, Hà Kino, Lynk Lee... 

Tập 1, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng dự kiến sẽ phát sóng mỗi thứ 7 hàng tuần vào lúc 21h10 phút, bắt đầu từ tối ngày 28/10 trên VTV3. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news