Tin mới

Lộ diện siêu phẩm giá 'mềm' khiến Honda Winner X, Yamaha Exciter chao đảo

Thứ hai, 05/07/2021, 11:42 (GMT+7)

Ngoại hình hầm hố, thiết kế cá tính, mẫu xe côn Kymco K-Pipe 125 thực sự khiến Honda Winner X, Yamaha Exciter phải lo lắng.

Bên cạnh xe ga, xe số, thị trường xe côn cũng được khách hàng đặc biệt quan tâm khi ngày càng nhiều thương hiệu ra mắt. Để lựa chọn một chiếc xe phù hợp về cả giá tiền lẫn mục đích không phải dễ dàng, ngoài những thương hiệu đã in sâu trong tâm trí của người mua như Honda Winner X, Yamaha Exciter, mới đây một mẫu xe mới gây chú ý không kém đã được ra mắt.

Cận cảnh chiếc xe là đối thủ khiến Honda Winner X, Yamaha Exciter chao đảo
Cận cảnh chiếc xe là đối thủ khiến Honda Winner X, Yamaha Exciter chao đảo

Đó là Kymco K-Pipe 125 - một mẫu xe côn với ngoại hình cực chất và trang bị hiện đại chẳng kém cạnh các mẫu xe có tên tuổi "khủng". Theo đánh giá của giới chuyên môn, đối thủ của Honda Winner X và Yamaha Exciter có thiết kế năng động, cá tính với cụm đèn pha, chiếu sáng và xi nhan khá hầm hố. Phần đầu xe được nhà sản xuất kết hợp giữa đường khối và màu sắc giúp cho nó trở nên nổi bật hơn.

Kymco K-Pipe 125 có 3 lựa chọn màu cho khách hàng
Kymco K-Pipe 125 có 3 lựa chọn màu cho khách hàng

Ngoài ra, Kymco K-Pipe 125 còn được trang bị cụm đồng hồ trung tâm màn hình điện tử giúp hiển thị những thông số cơ bản như vận tốc, thời gian, đèn báo hiệu. Phía bên tay lái bên phải có khóa điện, nút khởi động và chế độ đèn pha, bên trái có xi nhan, cùng nhiều bộ phận khác giúp cho người điều khiển tự tin trên mọi cung đường, người ngồi sau yên tâm.

Đáng chú ý, khối động cơ phân khối cung cấp sức mạnh cho Kymco K-Pipe 125 có 4 kỳ, công suất cực đại 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 8,5Nm tại 6.000 vòng/phút giúp mang lại cho chiếc xe khả năng vận hành ổn định, bền bỉ qua mọi cung đường và điều kiện thời tiết.

Với mức giá 'mềm' này, Kymco xứng đáng là lựa chọn để khách hàng cân nhắc
Với mức giá "mềm" này, Kymco xứng đáng là lựa chọn để khách hàng cân nhắc

Được biết tại Việt Nam, giá xe Kymco K-Pipe 125 dao động trong khoảng từ 34.500.000 đồng với 2 lựa chọn màu sắc là Đen, Đỏ Đen và Trắng Đen. Với mức giá này, Kymco đang rẻ hơn đối thủ tên tuổi như Yamaha Exciter 155 VVA khoảng 10 triệu đồng. Chính vì vậy khi lựa chọn xe côn, Kymco hoàn toàn có thể là một lựa chọn đáng để khách hàng cân nhắc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news