Tin mới

'Ông vua tay côn' Exciter toát mồ hôi trước đối thủ nặng ký: Honda Winner X giá rẻ giật mình khi mua online

Thứ tư, 02/06/2021, 15:19 (GMT+7)

Exciter vẫn đang là mẫu xe tay côn thống trị thị trường hiện nay. Tuy nhiên Honda Winner X đang cho thấy sức cạnh tranh mãnh liệt, đặc biệt trên các sàn thương mại điện tử.

Honda Winner X và Yamaha Exciter luôn là những dòng xe tay côn được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Dù vậy, "chiến mã" nhà Honda vẫn tỏ ra thất thế so với đối thủ của nhà Yamaha về mặt doanh số và sự thống trị trên thị trường.

'Ông vua tay côn' Exciter toát mồ hôi trước đối thủ nặng ký: Honda Winner X giá rẻ giật mình khi mua online - Ảnh 1

Rất có thể Honda sẽ san bằng được doanh số trên thị trường nếu các HEAD tiếp tục đẩy mạnh việc bán hàng trên các sàn thương mại điện tử. 

Ví như trên sàn thương mại điện tử Tiki, đang có một hãng HEAD niêm yết giá Honda Winner X 2021, phiên bản thể thao với giá 36,8 triệu đồng, rẻ hơn đại lý khoảng 2 triệu đồng.

'Ông vua tay côn' Exciter toát mồ hôi trước đối thủ nặng ký: Honda Winner X giá rẻ giật mình khi mua online - Ảnh 2

Dạo qua sàn Tiki, Winner X 2021 tùy từng phiên bản được niêm yết với giá từ 36,8 triệu đồng cho đến 47 triệu đồng. Trong đó, phiên bản có giá cao nhất là phiên bản đường đua, phanh ABS với giá 46,95 triệu đồng và được bán tại các tỉnh Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang.

Mức giá niêm yết của Honda Winner X trên sàn thương mại điện tử Shopee có giá thấp nhất là 37 triệu đồng và cao nhất khoảng 46 triệu đồng cho phiên bản Thể Thao phanh ABS. Mức giá này gần tương đương mức giá mà đại lý niêm yết với 45.990.000 VND cho dòng Winner X 2021 bản thể thao. 

'Ông vua tay côn' Exciter toát mồ hôi trước đối thủ nặng ký: Honda Winner X giá rẻ giật mình khi mua online - Ảnh 3

Nhìn chung, Honda Winner X trên sàn thương mại điện tử có xu hướng rẻ hơn so với giá bán từ đại lý. Tùy từng đại lý HEAD bán online cũng sẽ hỗ trợ làm dịch vụ giấy tờ và đứng tên cá nhân cũng tương đối tiện lợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news