Tin mới

Quỳnh Nga gây lú với đồ nude bó khít, mặc như không mặc 

Thứ hai, 05/07/2021, 09:15 (GMT+7)

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga hậu ly hôn ngày càng phóng khoáng trong cách ăn mặc, đặc biệt rất chuộng đồ nude như muốn trêu ngươi người nhìn.

Diễn viên Quỳnh Nga được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ, song kể từ khi ly hôn, "cá sấu chúa" lại được chú ý hơn với phong cách thời trang phóng khoáng cùng một body nuột nà, đẹp mướt mắt. Ở tuổi 32, Quỳnh Nga thăng hoa  trong cả sự nghiệp lẫn nhan sắc.

Quỳnh Nga gây lú với đồ nude bó khít, mặc như không mặc (ảnh chụp màn hình)
Quỳnh Nga gây lú với đồ nude bó khít, mặc như không mặc (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, cũng vì thoải mái khoe triệt để những lợi thế của bản thân mà Quỳnh Nga không ít lần bị dân mạng "ném đá", thậm chí gây tranh cãi gay gắt về cách ăn mặc. Từ ngày chăm chỉ tập luyện cải thiện vóc dáng, nữ diễn viên chăm chỉ xuất hiện với đồ tập hơn, phô đầy đủ ba vòng nảy nở.

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, nhiều người phải thừa nhận mình nhìn nhầm (ảnh FBNV)
Nếu chỉ nhìn thoáng qua, nhiều người phải thừa nhận mình nhìn nhầm (ảnh FBNV)

Mới đây, nữ diên viên tiếp tục thử thách bản thân mình với bộ môn múa dây. Mọi động tác của Quỳnh Nga đều chuyên nghiệp, có đầu tư nhưng sự chú ý lại đổ dồn vào bộ đồ mặc như không mặc của cô. Bức ảnh khiến dân mạng tranh cãi không biết cô có mặc đồ hay không vì quá ảo.

Đăng kèm bức ảnh, Quỳnh Nga viết dòng chia sẻ triết lý rằng phụ nữ giống như những con đường, đường càng cong càng nguy hiểm. Ẩn ý của Quỳnh Nga khiến dân tình chỉ biết thảng thốt vì đường cong của nữ diễn viên Về nhà đi con thực sự không phải dạng vừa, có thể coi là hoàn hảo mà bao cô gái hằng ao ước.

Quỳnh Nga có phong cách thời trang vô cùng táo bạo (ảnh FBNV)
Quỳnh Nga có phong cách thời trang vô cùng táo bạo (ảnh FBNV)

Đây không phải lần đầu tiên Quỳnh Nga táo bạo khoe body bằng những bức hình, bộ trang phục nhạy cảm như vậy. Trước đó, nữ diễn viên còn khiến dân tình tá hỏa với bộ bikini màu nút nằm khoe dáng trên giường gây "bão" mạng xã hội. Nhìn hình ảnh này, dân tình phải dụi mắt ngàn lần mới biết nữ diễn viên đang mặc đồ.

Một bức ảnh gây lú khác của Quỳnh Nga (ảnh FBNV)
Một bức ảnh gây lú khác của Quỳnh Nga (ảnh FBNV)

Diễn viên Quỳnh Nga sinh năm 1988 tại Hà Nội, cô khởi nghiệp từ con đường âm nhạc, sau đó bén duyên với nghiệp diễn. Năm 2014, khi đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Quỳnh Nga theo chồng bỏ cuộc chơi. Tuy nhiên chỉ sau 5 năm chung sống, nữ diễn viên ly hôn rồi quay trở lại với công việc.

Vẻ đẹp cuốn hút tuổi 32 của 'cá sấu chúa' (ảnh FBNV)
Vẻ đẹp cuốn hút tuổi 32 của "cá sấu chúa" (ảnh FBNV)

Trong suốt khoảng thời gian cống hiến cho nghiệp diễn, Quỳnh Nga đã tham gia nhiều bộ phim và để lại dấu ấn trong lòng khán giả như phim Lập trình cho trái tim, Nhật ký Vàng Anh 2, Cao hơn bầu trời, Về nhà đi con, Sinh tử, Hoa trong bão...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news