Tin mới

Lộ diện tài xế cán chết thiếu tá CSGT tỉnh Đồng Nai

Chủ nhật, 16/04/2017, 21:07 (GMT+7)

Chiều nay 16/4, tài xế 25 tuổi, nguời lái xe tải cán chết CSGT tỉnh Đồng Nai đã đến cơ quan công an đầu thú, sau khi bỏ trốn.

Chiều nay 16/4, tài xế 25 tuổi, nguời lái xe tải cán chết CSGT tỉnh Đồng Nai đã đến cơ quan công an đầu thú, sau khi bỏ trốn.

Theo thông tin được báo Pháp luật TP.HCM, VnExpress, Vietnamnet đưa, chiều nay 16/4, tài xế Trần Mạnh Thông, 25 tuổi, quê Hương Sơn, Hà Tính, thường trú tại phường Long Bình Tân đã đến công an phường đầu thú. Sự việc xảy ra sau khi công an làm việc với người thân của gia đình và vận động anh này ra trình diện để được hưởng khoan hồng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện, anh Thông đã được đưa về công an TP Biên Hòa để điều tra, làm rõ về vụ tai nạn giao thông khiến thiếu tá CSGT Lê Quang Minh tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 19h15 ngày hôm qua 15/4, Tổ tuần tra kiểm sóat của PC67 đang làm nhiệm vụ tại Trạm thu phí cầu Đồng Nai. Khi đó, Tổ tuần tra có ra hiệu dừng xe tải mang BKS 60C-10762 nhưng tài xế không chấp hành và chạy tiếp.

Khi đến trước gác chắn trạm thu phí, xe tải này bị thiếu tá Minh đuổi kịp, yêu cầu tài xế dừng lại. Tuy nhiên, sau khi tranh cãi, tài xế tiếp tục bỏ lên xe và tăng tốc.

Lúc này, anh Minh bám vào gương chiếu hậu bên trái của xe tải nhằm yêu cầu tài xế chấp hành. Không may, do bị trượt ngã, thiếu tá Minh đã bị bánh sau của xe tải cán lên người, tử vong tại chỗ.

Sau tai nạn, tài xế xe tải bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhiều người đuổi theo, nhưng anh này chạy thoát sau khi nhảy xuống sông và bơi vào bờ.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news