Tin mới

Lộ diện tình mới xinh đẹp, sành điệu của Hiệp Gà

Thứ ba, 08/12/2015, 11:10 (GMT+7)

Trên trang Facebook cá nhân, Hiệp Gà hạnh phúc khoe ảnh được bạn gái xinh đẹp, sành điệu hộ tống đi diễn giữa ngày đông lạnh giá.

Trên trang Facebook cá nhân, Hiệp Gà hạnh phúc khoe ảnh được bạn gái xinh đẹp, sành điệu hộ tống đi diễn giữa ngày đông lạnh giá.

Hiệp Gà khoe tình mới trẻ trung, sành điệu trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Mới đây diễn viên hài Hiệp Gà bất ngờ khoe tình mới trẻ trung, xinh đẹp sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Anh hạnh phúc chia sẻ: "Đi diễn có tình yêu đi cùng ấm lắm!". Theo hình ảnh được chia sẻ, tình mới của Hiệp Gà trẻ trung và ăn mặc rất sành điệu. Anh chàng khiến nhiều người thán phục bởi độ đào hoa của mình.

Bạn gái mới của Hiệp Gà sở hữu vóc dáng cao ráo, sành điệu. Ảnh: FBNV

Sau 2 cuộc hôn nhân ồn ào, Hiệp Gà gần như mất tích khỏi làng giải trí. Được biết, anh và con gái đã chuyển về quê sinh sống để được gần bố mẹ, tránh xa thị phi. Nam diễn viên hài từng rất được mến mộ cũng chứng tỏ sự đào hoa của mình khi luôn được nhiều người đẹp vây quanh.

Nhiều người hi vọng bạn gái lần này sẽ là bến đỗ bình yên để Hiệp Gà chuyên tâm cho sự nghiệp diễn xuất, chứ không phải những mối quan hệ vội vàng, thoáng qua như trước đây.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news