Tin mới

Lộ diện tình trẻ của nữ diễn viên ba đời chồng

Thứ hai, 25/01/2016, 17:52 (GMT+7)

"Người đàn bà không tuổi" - Hoàng Yến này lại gây sốt dân mạng với hình ảnh tình cảm bên người bạn trai trẻ tuổi dù đã trải qua ba đời chồng.

"Người đàn bà không tuổi" - Hoàng Yến này lại gây sốt dân mạng với hình ảnh tình cảm bên người bạn trai trẻ tuổi dù đã trải qua ba đời chồng.

Diễn viên Hoàng Yến từng để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua các bộ phim: "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh", "Chỉ còn lại tình yêu", "Những công dân tập thể", "Giọt nước rơi", "Giấc mơ hạnh phúc", "Gái ngoan truyền kỳ", "Khép mắt chờ ngày mai"...

 

Là người bản lĩnh, tự tin, quyết đoán nên dù trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng Diễn viên Hoàng Yến không có cảm giác sợ yêu hay e ngại chuyện dư luận đánh giá. Với chị, chỉ cần: "Sống chân thật với đời và yêu thương nó" là đủ.

Dù đã là mẹ của hai cô con gái lớn nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được thần thái đấy cuốn hút.

Hoàng Yến và con gái Hải My.

 

Mới đây, "Người đàn bà không tuổi" này lại tiếp tục gây sốt dân mạng với hình ảnh tình cảm bên người bạn trai trẻ tuổi. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh và status đậm chất ngôn tình lên trang cá nhân.

Theo thông tin từ tờ Vietnamnet, người thứ 4 đến với cuộc đời Hoàng Yến như là định mệnh. Anh xem phim chị đóng, thấy sao chị đóng 'lẳng lơ' quá và quyết bằng được phải yêu người phụ nữ 'lẳng lơ' này. Nhưng sau này, khi cả 2 đã đến với nhau, anh bảo nhìn Hoàng Yến trên phim thôi anh biết chị là người sống tình cảm, vui vẻ hợp với anh. Có lẽ vì thế mà Hoàng Yến và bạn trai mới bây giờ trẻ lâu. 

 
Hoàng Yến và bạn trai trẻ tuổi.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news