Tin mới

Lộ gương mặt thật của Lâm Chi Khanh sau lớp trang điểm dày khiến người hâm mộ hoảng hốt

Thứ sáu, 04/01/2019, 17:20 (GMT+7)

Bức ảnh Lâm Khánh Chi chụp cùng fan được một người dùng Facebook chia sẻ trong một diễn đàn về showbiz khiến nhiều người ngỡ ngàng không nhận ra.

Bức ảnh Lâm Khánh Chi chụp cùng fan được một người dùng Facebook chia sẻ trong một diễn đàn về showbiz khiến nhiều người ngỡ ngàng không nhận ra.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội bất ngờ chia sẻ bức hình Lâm Khánh Chi chụp chung cùng người hâm mộ gây xôn xao. Điều đáng chú ý chính là nhan sắc "xuống cấp" báo động của người đẹp chuyển giới khiến khán giả không nhận ra.

Gương mặt Lâm Khánh Chi khi được photoshop.

Không còn hình ảnh cô "công chúa" đẹp không tì vết, thay vào đó là gương mặt nhăn nhúm và có phần biến dạng. Người hâm mộ đang lo lắng, không biết chuyện gì đang xảy ra với "công chúa" của mình.

Trong bức ảnh, gương mặt Lâm Khánh Chi vô cùng nhợt nhạt, mắt thâm quầng thiếu sức sống trái ngược với những bức ảnh hoàn hảo trên trang cá nhân của mình. Nhiều người nhận xét người đẹp sinh năm 1977 nên việc có nhiều nếp nhăn trên khuôn mặt là điều vô cùng dễ hiểuTuy nhiên, nhiều fan của cô đã đứng ra bảo vệ và cho rằng Lâm Khánh Chi đang bị ai đó cố ý "dìm".

Bức ảnh Lâm Khánh Chi chụp cùng người hâm mộ khiến nhiều người không nhận ra vì nhan sắc bị "dìm".

"Ảnh này bị dìm rồi. Có lần gặp Lâm Khánh Chi bên Quận 12. Thật sự luôn nghĩ bà photoshop nên mới lung linh như trong ảnh, cơ mà lần đó gặp ngoài đời mới thấy đẹp thiệt nha. Ốm, trắng bóc, mặt hơi giống girl Thái. Mình gặp cách đây 1 năm".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news