Tin mới

Lộ hình ảnh Nam Em mặt trắng bệch nằm trong bệnh viện giữa ồn ào tình cảm với Trường Giang

Chủ nhật, 25/03/2018, 13:35 (GMT+7)

Người hâm mộ vô cùng lo lắng khi hình ảnh Nam Em nằm trong bệnh viện bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội.

Người hâm mộ vô cùng lo lắng khi hình ảnh Nam Em nằm trong bệnh viện bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhiều ngày qua, Hoa khôi Nam Em liên tục hứng chịu “búa rìu” của dư luận khi bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm bí mật của mình và danh hài Trường Giang. Không chỉ vậy, top 8 Hoa hậu Trái đất còn lên tiếng về việc quen đại gia Chu Đăng Khoa và rung động trước Kiều Minh Tuấn. Nhiều người cho rằng Nam Em đang dùng chuyện tình cảm để PR cho bản thân.

Nam Em nhận cái kết đắng khi tiết lộ chuyện tình cảm với Trường Giang - Ảnh: Internet

Trước hàng loạt ồn ào cá nhân, Nam Em còn bị đồn tự tử tại nhà riêng vì áp lực của dư luận. Tuy nhiên, ngay sau đó, quản lý của người đẹp đã phủ nhận thông tin này.

Hình ảnh người đẹp sinh năm 1996 nằm viện được dân mạng chia sẻ - Ảnh: Internet

Trong lúc nhiều người vẫn đang tò mò về tình hình hiện tại của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 thì mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền bức ảnh người đẹp này đang nằm trong bệnh viện. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ Nam Em lo lắng cho sức khỏe của thần tượng.

Về phần mình, Trường Giang vẫn luôn giữ im lặng. Tuy nhiên, mới đây khi xuất hiện tại một buổi ghi hình, nam diễn viên có vẻ mặt khá trầm buồn. "Mười Khó" tỏ ra khá mệt mỏi, không vui vẻ hay hoạt bát như nhiều chương trình trước đó.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news