Tin mới

Lộ hình ảnh Song Joong Ki - Song Hye Kyo tại Tây Ban Nha trong tuần trăng mật

Thứ sáu, 03/11/2017, 15:17 (GMT+7)

Những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo vừa được cư dân mạng bắt gặp. Được biết, cặp đôi đã đặt chân tới “xứ sở bò tót” và chính thức bước vào chuyến du lịch tuyệt vời nhất cuộc đời.

Những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo vừa được cư dân mạng bắt gặp. Được biết, cặp đôi đã đặt chân tới “xứ sở bò tót” và chính thức bước vào chuyến du lịch tuyệt vời nhất cuộc đời.

Mới đây, tờ The Fact bất ngờ cho đăng tải một số hình ảnh hiếm hoi của vợ chồng Song Joong Ki tại Madrid, Tây Ban Nha. Có thể thấy cả Song Joong Ki và bà xã đều mặc trang phục đen, đồng thời không để lộ mặt.

Hình ảnh Song Hye Kyo tại sân bay.

Ngoài ra, một người hâm mộ may mắn gặp được cặp đôi Song - Song tại Madrid cũng chia sẻ hình ảnh chụp hai vợ chồng anh trên mạng xã hội. Người này còn khoe nhận được chữ ký của họ.

 

Phía công ty quản lý có lên tiếng xác nhận Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã sang trời Tây để tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ nhất cuộc đời. Tuy nhiên, họ không cho biết kỳ trăng mật của hai ngôi sao này kéo dài bao lâu và địa điểm 2 người sẽ đặt chân tới.

Bên cạnh đó, công ty quản lý của Song Joong Ki cũng đưa ra thông cáo chính thức liên quan tới việc một trang web Trung Quốc đã tiến hành livestream toàn bộ đám cưới của cặp đôi này vào ngày 31/10.

 

Họ cho biết: “Chúng tôi nhận ra 1 trang web Trung Quốc đã livestream bất hợp pháp hôn lễ. Chúng tôi sẽ không sử dụng hành động pháp lý. Vì đó là ngày vui và dù sao mọi chuyện đã rồi nên không cần kiện tụng”.

Trước tin đồn là người trục lợi trong đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Chương Tử Di nhanh chóng lên tiếng phủ nhận đồng thời cho biết cô đã nhắn tin xin lỗi vợ chồng Song – Song. Tử Di bày tỏ: "Tôi rất buồn và giận dữ. Chuyện vốn là hỷ sự nhưng lại bị những thứ xung quanh làm mất vui. Tôi đã nhắn tin cho Song Hye Kyo bày tỏ sự áy náy của vợ chồng tôi. Thực ra tôi còn cảm thấy oan ức".

Chương Tử Di gửi lời xin lỗi tới vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo. 

Chương Tử Di cho biết vợ chồng cô hoàn toàn không biết kế hoạch livestream của công ty và khi biết điều này đã khiển trách CEO của công ty. Phía công ty Bitmusic cũng đã gửi lời xin lỗi tới vợ chồng Song Hye Kyo.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news