Tin mới

Lộ “hợp đồng yêu” bị giấu kín suốt 5 năm, Vũ Hoàng Việt và “bạn gái tỷ phú U60” buộc phải chia tay?

Thứ sáu, 26/01/2018, 17:07 (GMT+7)

Vũ Hoàng Việt tiết lộ lý do anh và Yvonne Thúy Hoàng chia tay khiến cho không ít người bất ngờ.

Vũ Hoàng Việt tiết lộ lý do anh và Yvonne Thúy Hoàng chia tay khiến cho không ít người bất ngờ.

Chuyện tình cảm ồn ào giữa Vũ Hoàng Việt và tình già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng từng thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận, sau một thời gian dài bên nhau, Cặp đôi đũa lệch cũng đường ai nấy đi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ chính thức về lý do khiến anh và Yvonne Thúy Hoàng "đường ai nấy đi".

Vũ Hoàng Việt chia sẻ nguyên nhân anh và nữ tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng chia tay. 

 Theo đó, cựu người mẫu tiết lộ: "Chính thức chia sẻ chuyện tình mình và Yvonne. Mình và Yvonne "chia tay" rất nhẹ nhàng và chúng mình vẫn cam kết làm bạn với nhau.

Yvonne có nói là sẽ đi với mình 5 năm, mình cứ tưởng Yvonne nói chơi thôi, không ngờ cuối tháng 6 vừa qua Yvonne đã ra đi trong khi mình vẫn còn yêu quý Yvonne. Yvonne nói lí do của sự ra đi là, "Muốn mình tìm người cùng trang lứa để lấy làm vợ và có con", vì Yvonne sẽ không làm "Vợ" ai cả.

Yvonne từng động viên và nói mình, đi chơi nhiều đi để quen nhiều người, mới tìm được ý trung nhân. Nhưng thật sự mình rất mệt mỏi với những thật hư ngoài đời, có nhiều người đến với mình mình cứ tưởng họ thật lòng, nhưng thật ra quá nhiều dối trá. Khi quen Yvonne, cuộc đời quá Bình An, Yvonne rất thật và rất rõ ràng khi đã nói gì là sẽ làm điều ấy ngay, mình cũng thế.

Cứ tưởng quen người đồng trang lứa sẽ có hạnh phúc và sẽ lập gia đình như Yvonne nói, nhưng những cuộc tình đồng trang lứa này đưa đến cho mình quá nhiều vất vả, chán chường hơn là hạnh phúc.

Ước gì có ai đó cũng nhẹ nhàng, dễ thương, dễ mến, dễ gần đến với mình nhỉ? Mình sẽ không quan trọng tuổi tác đâu, mình không quan tâm đến việc cùng trang lứa nữa. Nhưng sao khó quá ..."

 

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng thuở mặn nồng.

Sau vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ của Vũ Hoàng Việt nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều người cảm thông và chia sẻ với cựu người mẫu những lời động viên, an ủi và mong anh sớm tìm được cho mình tình yêu mới sau khi chia tay Yvonne Thúy Hoàng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news