Tin mới

Lộ loạt ảnh cũ của Nam Em thủa chưa quen Trường Giang khiến dân mạng 'đứng hình'

Thứ năm, 25/07/2019, 18:36 (GMT+7)

Mặc dù đã từng phủ nhận phải nhờ đến'dao kéo' mới có được nhan sắc như hiện tại, nhưng loạt ảnh trong quá khứ của Nam Em lại là minh chứng rõ nhất.

Tình cũ của Trường Giang - Nam Em từng được dân tình nhận xét có nhan sắc gần giống với hoa hậu Đặng Thu Thảo sau khi lọt vào Top 8 cuộc thi "Hoa hậu Trái đất 2016.

Nam Em cũng luôn tự tin trước nhan sắc của mình khi tự nhận không cần 'đụng đến dao kéo.

Được ví von là 'bản sao' của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, thân hình thon gọn, làm da trắng mịn cùng với khuôn mặt khả ái, Nam Em lấn sân vào nhiều lĩnh vực của showbiz như ca hát, đóng phim, catwalk...Tuy nhiên, tên tuổi của cô không thực sự nổi bật.

Hình ảnh nhan sắc của Nam Em trong quá khứ 'gây choáng'. Ảnh: Internet

Chỉ đến khi đăng đàn tiết lộ chuyện tình cảm với ông xã của Nhã Phương - danh hài Trường Giang, cô mới trở thành cái tên được 'săn lùng' nhiều nhất.

Dân tình cũng thường xuyên soi tìm những hình ảnh trong quá khứ của cô và nhận ra nó khác xa so với thời điểm hiện tại.

Những bức ảnh cũ tố Nam Em dường như đã chỉnh sửa trên gương mặt mình dù cô khẳng định không hề Phẫu thuật thẩm mỹ.

Ở thời điểm đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015, sống mũi của Nam Em chưa cao và đôi mắt dù được trang điểm đậm vẫn nhỏ hơn đôi mắt ở thời điểm hiện tại.

Ảnh: Internet

Thậm chí nhiều dân tình còn soi ra ở thời điểm này cô sở hữu cằm vuông chứ không phải là cằm Vline thon gọn như bây giờ.

Bức ảnh trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2014 của Nam Em mới thực sự gây tranh cãi.

Ảnh: Internet

Nam Em và Lệ Nam với nhan sắc trong quá khứ khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Internet

Trong bức ảnh này Nam Em mặc áo xanh (bên phải) đứng cùng với chị gái Lệ Nam mặc áo đỏ (bên trái). Gương mặt của Nam Em lúc bấy giờ không có gì ấn tượng, cô sở  hữu sống mũi không cao, lỗ mũi hếch, đôi môi mỏng và đôi mắt nhỏ hơi xếch. Hàm răng cũng Nam Em cũng thưa và cười thì vẫn bị hở lợi.

Hình ảnh Nam Em trong quá khứ và hiện tại (ảnh cuối phải). Ảnh: Internet

Sau đó, dân tình đã soi được nhiều bức ảnh thời quá khứ và nhận thấy sự khác nhau "một trời một vực" giữa Nam Em trước kia và bây giờ. Chiếc mũi hiện giờ của Nam Em được nâng cao, lỗ mũi thu hẹp lại, đôi môi cũng không còn mỏng như trước.

Ảnh: Internet

Nam Em ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Mặc dù chia sẻ rằng mình không hề đụng đến dao kéo, nhưng loạt ảnh này cũng khó để khiến người ta tin lời của người đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news