Tin mới

Đây là lý do Song Hye Kyo và Song Joong Ki hoàn tất vụ ly hôn chỉ trong '1 nốt nhạc'

Thứ ba, 23/07/2019, 12:15 (GMT+7)

Mặc dù đã chính thức đường ai nấy đi nhưng những thông tin có liên quan đến vụ ly hôn đình đám giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Sáng ngày 22/7, truyền thông Hàn bất ngờ đăng tải thông tin Song Hye KyoSong Joong Ki đã hoàn tất các thủ tục ly hôn và chính thức không còn là vợ chồng hợp pháp.

Theo đó, tính từ lúc Song Joong Ki chính thức nộp đơn lên tòa án, thủ tục ly hôn của cặp đôi được hoàn tất xử lý chỉ trong vỏn vẹn chưa đầy 1 tháng.

Thậm chí, chỉ sau 40 phút khi thông tin về việc đường ai nấy đi của cặp đôi được truyền thông đăng tải, đại diện Song Hye Kyo cũng đã chính thức gửi lời thông báo rằng cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Khá nhiều dân tình thắc mắc vì sao thủ tục ly hôn của cặp đôi đình đám xứ Hàn được xử lý nhanh đến vậy.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức không còn là vợ chồng sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn. Ảnh: Internet

Đầu tiên phải kể đến giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo tài sản chung không nhiều.

Phía đại diện Song Hye Kyo, cả hai thống nhất không phân chia tài sản cũng như không yêu cầu tiền bồi thường. Vì vậy mà thủ tục ly hôn của cặp đôi được giải quyết đơn giản và nhanh chóng.
Lý do thứ hai là dường như cặp đôi đã thỏa thuận hết mọi điều khoản từ khi nộp đơn ly hôn và thứ họ chờ chỉ là một lời tuyên bố chính thức từ phía tòa án.

Sáng ngày 22/7, tờ Hankyung cho hay tòa n gia đình Seoul tuyên bố: “Vào 10 giờ sáng ngày hôm nay, phiên làm việc xử lý vụ ly hôn của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được diễn ra và hiện mọi thủ tục ly hôn đã được hoàn tất. Chúng tôi xin được phép không tiết lộ nội dung cụ thể của thỏa thuận ly hôn”.

Phía tòa án cũng nói thêm: “Có thể thấy thủ tục ly hôn được hoàn tất nhanh như vậy là do hai phía Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bàn bạc và thống nhất từ trước những điều khoản trong thỏa thuận ly hôn và chỉ chờ một lời tuyên bố chính thức từ tòa án”.

Trước đó vào ngày 27/6, Song Joong Ki đã bất ngờ đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án kiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Xoay quanh vụ ly hôn thế kỷ, có hàng nghìn nguyên nhân và lý do nhưng phía Song Hye Kyo cho biết nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân là do cả hai không hợp nhau về tính cách và quan điểm sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news