Tin mới

Lộ loạt ảnh gây sốc về gia cảnh Thư Dung ở quê Hà Giang

Thứ tư, 16/01/2019, 15:45 (GMT+7)

Loạt ảnh về gia cảnh nghèo khó của Thư Dung ở quê nhà Hà Giang khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên bởi nó khác xa với những hình ảnh sang chảng của Thư Dung.

Loạt ảnh về gia cảnh nghèo khó của Thư Dung ở quê nhà Hà Giang khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên bởi nó khác xa với những hình ảnh sang chảng của Thư Dung.

Thời gian qua, Thư Dung trở thành nhân vật gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Không chỉ bị tước toàn bộ danh hiệu nhan sắc trong nước và quốc tế vì chụp ảnh phản cảm, chân dài sinh năm 1995 còn bị cơ quan chức năng điều tra về nghi vấn có liên quan đến đường dây bán dâm gồm nhiều MC, Á hậu nổi tiếng tại Tp.HCM. Thư Dùng còn khiến khán giả ngán ngẩm với trò lố tại thảm đỏ Mai Vàng.

Mới đây, Thư Dung khiến công chúng ngỡ ngàng khi lộ loạt ảnh được cho là gia cảnh ở quê Hà Giang của người đẹp. Nếu như Thư Dung có cuộc sống sang chảnh bao nhiêu thì những hình ảnh ở quê nhà lại đối lập bấy nhiêu.

Thư Dung khi chưa nổi tiếng. Ảnh internet
 
Cuộc sống khó khăn của gia đình Thư Dung kể từ khi bố cô bị bệnh. Ảnh internet
 
Kinh tế gia đình lệ thuộc vào sập hoa quả của mẹ Thư Dung. Ảnh internet

Thư Dung quê ở huyện Bắc Quang, Hà Giang trong gia đình nghèo có hai chị em gái. Bố của Thư Dung quê gốc tại Hà Nội từng làm nghề lái xe, mẹ của Thư Dung là người dân tộc Tày, chị gái đã lập gia đình.

Thư Dung tên thật là Nguyễn Thị Dung sinh năm 1995. Cô là người đẹp đã đăng quang hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu - Miss Perfect global beauty 2017 tại Hàn Quốc. Ngoài ra, cô còn đoạt thêm một giải phụ là "Người đẹp ăn ảnh nhất".

 

Cuộc sống sang chảnh của Thư Dung khác xa với gia cảnh tại Hà Giang. Ảnh internet

Tháng 4/2018, Thư Dung tiếp tục sang Ai Cập để tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Eco International 2018 - Hoa hậu du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 và tiếp tục đăng quang ngôi vị Á hậu 2. 

Người đẹp này sở hữu chiều cao 1m70, gương mặt khả ái. Cô mới tham gia showbiz không lâu với vai trò người mẫu kiêm diễn viên nhưng không có sự thành công như mong đợi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news