Tin mới

Lộ loạt ảnh Trường Giang tình tứ bên cô gái xinh đẹp

Thứ tư, 17/02/2016, 15:25 (GMT+7)

Mới đây hình ảnh Trường Giang tình tứ bên người con gái xinh đẹp đã làm xôn xao mạng xã hội.

Mới đây hình ảnh Trường Giang tình tứ bên người con gái xinh đẹp đã làm xôn xao mạng xã hội.

Khi vụ việc Trường Giang cặp kè với Quế Vân trong khi yêu Nhã Phương chưa đến hồi chấm dứt thì mới đây, một người dùng Facebook bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh của Trường Giang đang thân thiết với một cô gái được cho là người yêu cũ trước đây của nam danh hài.

Những hình ảnh trên trang cá nhân của một người dùng Facebook. Ảnh Internet.

Người này viết trên trang cá nhân: “Biết loạt hình này đã lâu từ facebook của một bà chị, cũng định im im vậy thôi. Ai ngờ cái bạn Trường Giang này bay bướm quá, thôi thì thêm hàng cho mọi người biết rõ về bạn luôn nhé. Kể ra các bạn fan của Trường Giang đừng buồn, số là Trường Giang đã lung tung vậy từ hồi ảnh còn chưa nổi tiếng kìa”.

Tuy không biết sự thực về người con gái trong ảnh là ai, liệu có phải là bạn gái cũ đúng như bài viết tiết lộ không nhưng người xem có thể thấy sự thân thiết, tình cảm của cặp đôi.

Những ngày vừa qua có lẽ là quãng thời gian khó khăn của danh hài đến từ Quảng Nam. Không những bị Quế Vân tố cáo là con người 'lăng nhăng, bắt cá 2 tay, không có chính kiến', anh còn dính tin đồn 'giả vờ yêu' với Nhã Phương và bị 'tố' đã từng có vợ và con trai 3 tuổi. Danh tiếng của Trường Giang đã bị ảnh hưởng ít nhiều bởi những tin đồn này.

Nhiều người còn nhận xét rằng Trường Giang quả là anh chàng đào hoa nhất nhì showbiz Việt khi luôn có bên cạnh mình những cô gái nhan sắc vô cùng nổi bật, xinh đẹp.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news