Tin mới

Lộ mặt mộc của 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera

Thứ năm, 10/10/2019, 19:27 (GMT+7)

Nổi tiếng vì vẻ đẹp xuất sắc, Marian Rivera tiếp tục gây bão trên mạng xã hội khi lộ mặt mộc không qua phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Từ lâu, Marian Rivera được biết đến là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" bởi nét đẹp lai giữa Tây Ban Nha và Philippines. Không chỉ là một diễn viên tài năng với nhiều tác phẩm để lại ấn tượng như Vũ điệu hoang dã, chuyện tình nàng tiên cá, mặt nạ hoa hồng, ...mà cô nàng còn là người mẫu đắt giá được nhiều thương hiệu săn đón bởi làn da trắng mịn cùng nụ cười tỏa nắng.

Marian Rivera được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất Philippines.

Mới đây, loạt ảnh mặt mộc của nữ diễn viên này được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.  Sống mũi cao thẳng chuẩn Tây, đôi mắt long lanh và khuôn miệng cười rạng rỡ tươi tắn giúp mỹ nhân đẹp nhất Philippines chứng minh vẻ đẹp bất chấp thời gian của Marian Rivera. Dù không trang điểm lộng lẫy, mỹ nhân đẹp nhất Philippines luôn chiếm spotlight mỗi lần xuất hiện.

Dù không trang điểm lộng lẫy, mỹ nhân đẹp nhất Philippines luôn chiếm spotlight mỗi lần xuất hiện.

Sau khi lấy diễn viên đồng thời cũng là nhà sản xuất phim nổi tiếng của Philippines Ding Dong Dantes và sinh được 1 trai, 1 gái, gia đình của Marian Rivera luôn nhận được nhiều sự săn đón của người hâm mộ. Đặc biệt, con của cô nàng dù còn bé nhưng sở hữu lượng người theo dõi khủng bởi nhan sắc đáng yêu kế thừa của cả bố và mẹ.

Gia đình Marian Rivera.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news