Tin mới

Lộ thân thế hoành tráng và bi thương của Andrea

Thứ bảy, 19/07/2014, 11:44 (GMT+7)

Andrea sinh ra và lớn lên trong một môi trường nhiều người mơ chẳng được, nhưng bản thân cô lại có những nỗi đau khó nói…

 

Andrea sinh ra và lớn lên trong một môi trường nhiều người mơ chẳng được, nhưng bản thân cô lại có những nỗi đau khó nói…

Sự ra đời của Andrea là một điều đặc biệt, ít nhất là với bố cô – ông Carmona và vợ chồng huyền thoại bóng đá người Argentina - Mario Kempes. Có lẽ chính vì thế mà ngay sau khi chào đời, Andrea đã được nhận một sự che chở ít ai dám mong đợi: Làm con đỡ đầu của vợ chồng nhà Kempes. Nên biết với những ai yêu mến bóng đá, chỉ việc được nhìn thấy huyền thoại này thôi đã là một vinh dự, chứ đừng mong trở thành con đỡ đầu của ông.

Mới sinh ra, Andrea đã trở thành "vip" trong làng fan túc cầu!

Nhưng hạnh phúc với Andrea luôn song hành cùng nỗi đau. Sự che chở của gia đình Mario Kempes không giúp cô có được hạnh phúc toàn mĩ. Dù rất được bố yêu thương, nhưng khi chưa đầy 3 tuổi, Andrea mất đi tình yêu của mẹ. Khi bố mẹ li hôn, cô gần như không còn gặp lại người mang nặng, đẻ đau ra mình. Dù có số điện thoại của con gái, nhưng mẹ đẻ gần như không liên lạc với Andrea. Ngày sinh nhật hay các dịp trọng đại của cô gái trẻ đều vắng bóng người mẹ. Sau này, đến việc Andrea bỏ học hay có bạn trai… mẹ đẻ của cô đều không hay biết.

Không có tình yêu thương của mẹ, nhưng cô có sự quan tâm của nhiều huyền thoại bóng đá

Tất nhiên việc thiếu vắng bóng mẹ và sống hoàn toàn với cha mang lại có Andrea nhiều niềm hạnh phúc khác, ít nhất là với bóng đá. Cha cô vốn là một doanh nhân buôn đồ thể thao nên chơi rất thân với CLB Barca cũng như huyền thoại Maradona hay Rivaldo. Từ khi còn nhỏ, Andrea đã có vinh dự được quen thân với những huyền thoại bóng đá này. Thậm chí, cô còn từng được ăn cơm do chính Cậu bé vàng rang.

Gặp gỡ Mario Kempes, Maradona hay Rivaldo là điều dễ dàng với Andrea

Còn chuyện gặp Rivaldo hay các siêu sao Barca thời bấy giờ với Andrea dễ như đi chợ. Cô thường xuyên cùng cha tới phòng thay đồ của các ngôi sao xứ Catalan, phiếm chuyện rồi sau đó lên khu ghế VIP sân Nou Camp để xem bóng đá.

Cô bé hiếu động

Chuỗi ngày hạnh phúc ở thành phố Barcelona với Andrea không dài, nhưng đủ cho cô trở thành một fan túc cầu rất đặc biệt. Sau đó, cô gái trẻ sang Việt Nam khi mới lên 7, 8 tuổi. Ở đất nước mới lạ, Andrea đã và đang trở thành một người mẫu có tiếng, dù đi kèm là rất nhiều scandal. Còn trong mắt fan bóng đá ở dải đất chữ S, Andrea là một fan cuồng của Barca và Tây Ban Nha, với tuổi thơ đầy ắp những kỉ niệm túc cầu mà không phải ai cũng dám mơ ước!

Xem thêm video Hot girl Andrea hát Dân ca Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news