Tin mới

Lộ thiệp cưới của Lan Khuê và bạn trai đại gia John Tuấn Nguyễn

Thứ ba, 28/08/2018, 17:40 (GMT+7)

Một tấm thiệp cưới ghi rõ "thời gian địa điểm" về hôn lễ của siêu mẫu Lan Khuê và bạn trai đại gia John Tuấn Nguyễn bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội.

Một tấm thiệp cưới ghi rõ "thời gian địa điểm" về hôn lễ của siêu mẫu Lan Khuê và bạn trai đại gia John Tuấn Nguyễn bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội.

Một trong những sự kiện được trông chờ nhất tháng 10 của làng giải trí hẳn là đám cưới của siêu mẫu Lan Khuê và bạn trai đại gia - doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Trước thềm hôn lễ, một tấm thiệp cưới được cho là của cặp đôi bất ngờ rò rỉ trên mạng xã hội.

Thiệp cưới của Lan Khuê được lan truyền trên mạng xã hội.

Trên tấm thiệp lấy tông màu đỏ của hoa hồng làm chủ đạo, có in rõ tên của Lan Khuê và ông xã. Ngoài tên, trên thiệp cũng ghi cụ thể "thời gian địa điểm rõ ràng" tổ chức hôn lễ của cặp đôi là ngày 4/10. Điều này hoàn toàn trùng khớp với thông tin đám cưới của Khuê - Tuấn từng bị rò rỉ vào cuối tháng 7 vừa qua.

Trước đó, khoảnh khắc Lan Khuê e ấp trong chiếc váy cưới màu trắng cũng được người hâm mộ chia sẻ chóng mặt. Diện một thiết kế được đính kết hoa tỉ mỉ, Lan Khuê khoe nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng hút ánh nhìn gây thích thú cho khán giả. Dù không phải chiếc váy cưới chính thức, nhưng người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú và mong chờ từng ngày để được ngắm cô dâu Lan Khuê trong ngày hạnh phúc.

Ngôi sao - Lộ thiệp cưới của Lan Khuê và bạn trai đại gia John Tuấn Nguyễn (Hình 2).

Ngôi sao - Lộ thiệp cưới của Lan Khuê và bạn trai đại gia John Tuấn Nguyễn (Hình 3).

Cô dâu Lan Khuê e ấp trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi.

Khác với những chân dài Vbiz trước đây, Lan Khuê tuyên bố “theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi”. “Chặng đường sắp tới anh và chị không những đồng hành cùng nhau trong cuộc sống mà anh sẽ ủng hộ và làm điểm tựa cho chị thăng hoa hơn trong sự nghiệp vì anh tôn trọng chị, tôn trọng những gì chị yêu thích và sự lựa chọn của chị. Chị tự tin rằng mình hoàn toàn có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng cả việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí”, người đẹp trải lòng với fan.

Thời gian gần đây, Lan Khuê cũng liên tục trổ tài nữ công gia chánh để chuẩn bị đảm đương vai trò nội trợ khi về chung một nhà với bạn trai John Tuấn Nguyễn. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những món ăn ngon tự tay mình thể hiện.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news