Tin mới

Lộ tin nhắn Kim Lý rủ người mẫu qua nhà lúc 11h đêm?

Thứ bảy, 19/03/2016, 15:01 (GMT+7)

Hình ảnh thân thiết và những dòng tin nhắn rất tình tứ và khá thân mật của Kim Lý với người mẫu Kiko Chan làm xôn xao dư luận.

Hình ảnh thân thiết và những dòng tin nhắn rất tình tứ và khá thân mật của Kim Lý với người mẫu Kiko Chan làm xôn xao dư luận.

Mới đây, 1 loạt tin nhắn tình tứ của 1 người được cho là diễn viên Kim Lý với người mẫu gốc Việt - Kiko Chan đang lan truyền trên mạng gây xôn xao dư luận. Những dòng tin nhắn này làm rộ lên những nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm của Kim Lý và cô người mẫu nóng bỏng. Nhất là khi nam diễn viên "Hương Ga" liên tục buông lời mời gọi người đẹp qua nhà riêng vào lúc 11 rưỡi đêm.

Dòng tin nhắn tình cảm giữa Kim Lý và Kiko Chan được hé lộ.

Ngoài những dòng tin nhắn rất tình tứ và khá thân mật này, cư dân mạng còn truyền tay nhau những hình ảnh khá thân mật của 2 người từ hồi tháng 7 và tháng 10/2015 (thời điểm Kim Lý đang vướng tin đồn rạn nứt tình cảm với Trương Ngọc Ánh).

Hình ảnh thân thiết giữa Kim Lý và Kiko Chan.

Kiko Chan hiện là một tiếp viên hàng không kiêm người mẫu sở hữu làn da nâu và thân hình cuốn hút. Những tin nhắn trên xuất hiện trên mạng ngay sau vài ngày điện thoại của Kiko Chan bị mất. 

Hiện tại, Kim Lý đang bận rộn quay phim điện ảnh mới,Vệ sĩ Sài Gòn nên chưa có bất cứ bình luận nào xung quanh vụ việc trên.

Video: Kim Lý nói yêu Trương Ngọc Ánh bằng cả trái tim nhân dịp sinh nhật người đẹp

[mecloud]EWKjnE2p3a[/mecloud]

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kiko chan