Tin mới

Lộ tin Trương Nam Thành có "bạn gái" đại gia mới

Thứ sáu, 28/07/2017, 11:23 (GMT+7)

Mới đây, những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội làm nhiều người nghi vấn đây là "bạn gái" mới của Trương Nam Thành.

Mới đây, những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội làm nhiều người nghi vấn đây là "bạn gái" mới của Trương Nam Thành.

Sau khi chia tay với Siêu mẫu 2010 Phạm Thùy Linh, Trương Nam Thành khá kín tiếng trong tình cảm của mình. Tuy nhiên theo một số nguồn tin gần đây cho biết, hiện tại Trương Nam Thành đang hẹn hò với một nữ doanh nhân.

Từ những hình ảnh dưới đây càng làm cơ sở cho tin đồn "bạn gái" mới mà dư luận đang nghi ngờ của Trương Nam Thành.

Trương Nam Thành và "bạn gái" mới có những cử chỉ thân mật. Ảnh internet

Thậm chí trong một vài chia sẻ mới đây nhất trên trang cá nhân của cô, Trương Nam Thành được gọi là "Tra na thà" (chữ cái đầu tiên viết tắt của Trương Nam Thành) với những lời vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

Đây là lý do làm dậy lên tin đồn có bạn gái mới. Ảnh internet

Được biết, bạn gái mới của Trương Nam Thành tên là Thanh Huyền quê ở Hà Hội, là một nữ doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh, đã qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân và bây giờ sống cùng các con.

Mặc dù, cả hai vẫn lựa chọn im lặng trước tin đồn nhưng với việc liên tục xuất hiện cùng nhau và thường xuyên bày tỏ tình cảm thân mật khiến dư luận cảm thấy mối quan hệ tình cảm này có thật.

Hà Trang ( Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news