Tin mới

Loan Vương diện áo dài, đội nón lá quảng bá Văn hoá - Du lịch Việt Nam tại Myanmar

Thứ sáu, 11/05/2018, 11:13 (GMT+7)

Á hậu quý tộc thế giới 2017 lựa chọn những thiết kế áo dài của NTK Vĩnh Thuỵ trong suốt những ngày tham gia sự kiện “Những ngày Việt Nam tại Myanmar” do Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar tổ chức.

Á hậu quý tộc thế giới 2017 lựa chọn những thiết kế áo dài của NTK Vĩnh Thuỵ trong suốt những ngày tham gia sự kiện “Những ngày Việt Nam tại Myanmar” do Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar tổ chức.

 

 

Tự hào là người đẹp duy nhất được lựa chọn đại diện hình ảnh cho Việt Nam trong chuỗi sự kiện nhằm thúc đẩy giao lưu Du lịch - Văn hoá giữa hai Quốc gia: Việt Nam – Myanmar nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh sang thăm hữu nghị Myanmar và 43 năm ngày thành lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Myanmar, 1 năm Việt Nam và Myanmar nâng cấp quan hệ lên Đối tác Hợp tác Toàn diện, Loan Vương cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc.

 

Hiểu được ý nghĩa và mục đích của chuyến đi lần này, Loan Vương đã bàn bạc với NTK Vĩnh Thụỵ là người anh thân thiết với mình từ nhiều năm nay để chuẩn bị cho cô những trang phục mang tới sự thanh lịch và sang trọng trong mỗi lần xuất hiện.

 

Cuối cùng, NTK Vĩnh Thuỵ đã lựa chọn cho Loan Vương những tà áo dài truyền thống với màu sắc trang nhã, hoạ tiết đơn giản nhưng từng chi tiết nhỏ đều được đính kết tinh xảo để tôn lên vẻ đẹp nền nã, dịu dàng nhưng cũng không kém phần sang trọng, quý phái của nàng Á hậu.

 

Ngoài việc đồng hành cùng các cấp lãnh đạo của Đại sứ quán 2 nước khi tham gia các hoạt động giao lưu như: Giao lưu nghệ thuật, trình diễn thời trang, tham gia các buổi triển lãm tranh, thăm các gian hàng hội chợ Du lịch, gian hàng thủ công mỹ nghệ,… Loan Vương còn có buổi ghi hình quảng bá du lịch tại Myanmar.

 

Trong buổi ghi hình tại một ngôi chùa lớn, Loan Vương tiếp tục chọn tà áo dài đi kèm phụ kiện là chiếc nón lá quen thuộc của Việt Nam, thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi từ những người xung quanh.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news