Tin mới

Loạt ảnh thời "ngố tàu" của dàn diễn viên Zippo, Mù tạt và Em

Thứ năm, 13/10/2016, 15:58 (GMT+7)

Những hình ảnh thời "ngố tàu" của dàn diễn viên Zippo, Mù tạt và Em khiến khán giả thấy thích thú. Những hình ảnh khi mới bước chân vào điện ảnh đầy đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Những hình ảnh thời "ngố tàu" của dàn diễn viên Zippo, Mù tạt và Em khiến khán giả thấy thích thú. Những hình ảnh khi mới bước chân vào điện ảnh đầy đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Bộ phim Zippo, Mù tạt và Em đã lên sóng cùng với những diễn biến hấp dẫn, kịch tính. Xoay quanh chuyện tình tay ba của Huy (Hồng Đăng) – Lam (Lã Thanh Huyền) – Sơn (Mạnh Trường), khán giả màn ảnh nhỏ đã được trải qua nhưng cung bậc cảm xúc yêu ghét, giận hờn đầy màu sắc. Đến thời điểm hiện tại, trận chiến yêu đương vẫn chưa ngã ngũ khi cả Sơn lẫn Huy đều không chinh phục được cô nàng khó tính Lam. Tuy nhiên, khán giả truyền hình thì đã “chết đứ đừ” bởi hình tượng “soái ca” mà Sơn và Huy đã mang lại.

Bộ phim đang thu hút sự quang tâm của người hâm mộ đặc biệt bởi dàn diễn viên đầy tài năng và trẻ trung của điện ảnh Việt.

[mecloud]FeSBSZMjEQ[/mecloud]

Hồng Đăng là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất trên truyền hình. Ngoại hình bảnh bao không thua kém các diễn viên Hàn Quốc cùng với lối diễn tự nhiên, gần gũi đã giúp Hồng Đăng có một lượng không nhỏ người hâm mộ, đặc biệt là fan nữ.

Đây là hình ảnh chàng Huy (Hồng Đăng)... cách đây 13 năm. Bức ảnh này được nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân và được ghép với hình ảnh của anh hiện tại.

Hồng Đăng là một nam diễn viên được mệnh danh là “nam thần” làng phim truyền hình trong nước khi từng tham gia vào nhiều dự án đình đám và để lại ấn tượng mạnh như Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Chỉ có thể là yêu,…

Có thể nhận thấy Hồng Đăng không thay đổi quá nhiều.

 

Sinh năm 1984, và từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình Việt Nam, Hồng Đăng bắt đầu với nghiệp diễn từ vai anh trai trong bộ phim dành cho tuổi teen Nhật ký Vàng Anh.

Sau thành công ban đầu, Hồng Đăng nhanh chóng tạo được chỗ đứng và trở thành một trong nam diễn viên thành công nhất đất Bắc.

Điển trai và tài năng nhưng Hồng Đăng cũng khiến không ít thiếu nữ tiếc ngẩn ngơ bởi anh kết hôn từ rất sớm, khi mới chỉ ngoài 20.

Vợ của Hồng Đăng là một người bạn gần nhà, đã gắn bó với nam diễn viên Cầu vồng tình yêu suốt 9 năm trước khi đi đến hôn nhân.

Hồng Đăng từng khẳng định, gia đình là số một và chỉ “đào hoa trên phim”. Hiện nay, Hồng Đăng và bà xã Anh Đào đã có 2 cô công chúa nhỏ.

Anh chàng si tình Sơn (Mạnh Trường) với những hình ảnh trước đây.

Sở hữu khuôn mặt điển trai, vóc dáng người mẫu, Mạnh Trường được coi là một diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh Việt.

Từng giành được giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu 2004 nhưng Mạnh Trường nhanh chóng rẽ lối sang nghiệp diễn xuất với nhiều vai diễn ấn tượng trong nhiều phim truyền hình.

Mạnh Trường có diễn xuất khá đa dạng và nhiều màu sắc với nhiều vai diễn có hoàn cảnh khác nhau. Những bộ phim thành công mà Mạnh Trường từng thể hiện có thể kể đến như Đường lên điện biên, Bí mật tam giác vàng, Hoa nở trái mùa…

Để lại ấn tượng với nhiều fan nữ nhưng Mạnh Trường khiến nhiều người tiếc nuối khi lập gia đình từ năm 23 tuổi.

Đến nay anh và bà xã Lan Phương đã có 2 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu.

Nàng Lam trong Zippo, Mù tạt và Em thời còn trẻ.

Lã Thanh Huyền  tốt nghiệp khoa Diễn viên-trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim như: “Thiên thần bé nhỏ” , “Mùa tôm hùm”, “Hoa xuyến chi”, “Cô dâu Việt”, “Đi về phía mặt trời”. Đến khi đạt giải nhất cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21 (năm 2006) thì tên tuổi của Lã Thanh Huyền mới được nhiều người biết đến hơn.

 

Hình ảnh Lã Thanh Huyền cách đây 6 năm khi cô đóng phim Blog nàng dâu.

Năm 2013, Lã Thanh Huyền phủ sóng liên tục trên truyền hình với 2 bộ phim: “Tình yêu không hẹn trước” và “Thái sư Trần Thủ Độ”.

 

 

 

Lã Thanh Huyền lên xe hoa hồi tháng 3/2012 tại Hà Nội. Phu quân của cô là một doanh nhân thành đạt, hơn cô 12 tuổi. Hai người đã có bốn năm tìm hiểu trước khi quyết định về sống chung.

Cô nàng Hoài xù - Minh Hương của Zippo, Mù tạt và Em

Minh Hương đã trở thành gương mặt sáng giá và được lựa chọn vào vai chính – Vàng Anh khi vừa tròn 20 tuổi trong phần 1 của bộ phim sitcom Nhật ký Vàng Anh từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh một thời.

Minh Hương cũng không quá thay đổi so với quá khứ.

Vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên cùng nụ cười tươi rói của Minh Hương nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Sau bộ phim truyền hình Nhật ký Vàng Anh, Minh Hương vẫn tiếp tục tham gia các dự án phim khác nhưng các vai diễn của cô đều không thành công vang dội. Nữ diễn viên bắt đầu trở lại với công việc MC thời sự cho kênh truyền hình ANTV..

Không chỉ "bén duyên" với diễn xuất, Minh Hương còn được biết đến như một "nghệ sỹ" tài năng thực thụ ở bộ môn Đàn Tỳ bà.

 

Năm 2009, Minh Hương lên xe hoa và có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc với Lê Huỳnh. Hiện tại, Minh Hương đang làm mẹ của hai thiên thần đáng yêu, đủ nếp đủ tẻ.

Gia đình hạnh phúc và viên mãn hiện tại của Minh Hương "Vàng Anh".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news