Tin mới

Loạt ảnh "tố" Phạm Băng Băng đang mang thai

Thứ năm, 07/04/2016, 15:38 (GMT+7)

Nhiều hình ảnh vòng hai to bất thường được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng chứng minh Phạm Băng Băng đang mang thai.

Nhiều hình ảnh vòng hai to bất thường được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng chứng minh Phạm Băng Băng đang mang thai.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc truyền đăng tải những hình ảnh vòng hai to bất thường của Phạm Băng Băng để "chứng minh" nữ diễn viên đang mang thai.

Phạm Băng Băng xuất hiện ở sân bay với vòng hai to bất thường. Ảnh internet

Phạm Băng Băng xuất hiện khá mệt mọi bên Lý Thần. Ảnh internet

Những bức ảnh được các tay paparazzi của Trung Quốc đã chụp được hình ảnh Lý Thần và Phạm Băng Băng trở về Bắc Kinh sau kỳ nghỉ dưỡng. Hình ảnh này của họ Phạm tiếp tục làm dấy lên tin đồn nàng Hoa đán bầu bí. Trước những tin đồn này, cả Phạm Băng Băng và Lý Thần đều chọn cách im lặng.

Bức ảnh được cho Phạm Băng Băng có dấu hiệu của ốm nghén thường gặp ở phụ nữ tiền mang thai. Ảnh internet

Trước đó, hồi tháng 5/2015, Phạm Băng Băng và Lý Thần chính thức công khai chuyện tình cảm với người hâm mộ. Lý Thần sinh năm 1978, hơn Phạm Băng Băng 3 tuổi. Anh bắt đầu được khán giả chú ý sau vai diễn chàng thiếu niên trong sáng của Thập thất tuế bất khốc năm 1997. 

Nguồn tin trên Sina cho biết, Phạm Băng Băng - Lý Thần chưa đăng ký kết hôn, mẹ của nữ diễn viên rất hài lòng về con rể tương lai.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news