Tin mới

Loạt ảnh lễ dạm ngõ của "Cô gái thời tiết" Mai Ngọc và bạn trai thiếu gia

Thứ sáu, 22/07/2016, 17:07 (GMT+7)

"Cô gái thời tiết" xinh đẹp nhất VTV vô cùng xinh đẹp, rạng ngời trong lễ dạm ngõ với bạn trai trưa nay.

"Cô gái thời tiết" xinh đẹp nhất VTV vô cùng xinh đẹp, rạng ngời trong lễ dạm ngõ với bạn trai tại nhà riêng vào trưa nay.

[mecloud]SuWZxdyZ2E[/mecloud]

Trưa ngày 22/7, lễ dạm ngõ của "Cô gái thời tiết" Mai Ngọc và bạn trai thiếu gia đã diễn ra tại nhà riêng sau hơn 10 năm yêu nhau. Trong ngày trọng đại, người đẹp diện áo dài gấm trắng tinh khôi đính ngọc trai tinh tế cùng kiểu tóc của con gái Hà Nội xưa đầy duyên dáng, thanh lịch. Nữ BTV chia sẻ cô cảm thấy hồi hộp nhưng rất hạnh phúc trong một bước ngoặt mới của cuộc đời.

"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc diện chiếc áo dài gấm màu trắng cùng kiểu tóc của con gái Hà Nội xưa đầy duyên dáng, thanh lịch.

Mai Ngọc được chuyên gia trang điểm và làm tóc từ khá sớm.

Nữ BTV thời tiết xinh đẹp vui vẻ chụp ảnh cùng những cô phù dâu xinh đẹp.

Mai Ngọc và ông xã tương lai lắng nghe lời phát biểu của hai bên gia đình.
Tình yêu của cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ khi trải qua 10 năm bên nhau. Được biết bạn trai của Mai Ngọc là con trai của một vị doanh nhân nổi tiếng đất Hà Thành.

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Mai Ngọc từng tiết lộ bạn trai hiện tại là người đàn ông có nhiều điểm tương đồng với mình. Đó là người cô có thể chia sẻ buồn vui sau một ngày mệt mỏi, luôn cảm thông và thấu hiểu mọi cảm xúc của nữ MC. 

Không gian lễ dạm ngõ được trang trí bằng những gam màu nhẹ nhàng, tinh khôi.
Lối lên cầu thang cũng được trang trí đầy hoa hồng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news