Tin mới

Loạt bằng chứng nghi vấn Lâm Tâm Như có tình cảm với quản lý

Thứ sáu, 24/02/2017, 15:52 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ tung ra loạt bằng chứng được cho rằng Lâm Tâm Như và quản lý của cố có nhiều nghi vấn tình cảm.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ tung ra loạt bằng chứng được cho rằng Lâm Tâm Như và quản lý của cố có nhiều nghi vấn tình cảm. 

Một diễn đàn thảo luận trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ có bài viết tập hợp những bằng chứng cho rằng Lâm Tâm Như và nam trợ lý họ Trương của cô có nhiều điểm nghi vấn tình cảm. Cư dân mạng không chỉ thu thập bằng chứng trước khi Lâm Tâm Như kết hôn mà còn nghi vấn Valentine vừa qua, cô và anh Trương cũng có nhiều điểm đáng ngờ.

Lâm Tâm Như bên quản lý Trương Gia Nhân.

Tuy nhiên, ngay sau khi những bằng chứng được cư dân mạng đưa ra, nam trợ lý của Lâm Tâm Như bất ngờ chuyển tài khoản Instagram cá nhân của mình về chế độ riêng tư. Được biết, quản lý của Lâm Tâm Như có tên là Trương Gia Nhân.

Giữa Lâm Tâm Như và Trương Gia Nhân chính là bức ảnh hồi tháng 3 năm 2016. Nàng "Hạ Tử Vy" có đăng 1 tấm hình đeo kính, tay cầm cốc cafe, phía trên thân cốc có ghi chữ "Trương Tiên Sinh", kèm theo là chữ R. Chữ R là chữ cái đầu tên tiếng anh của Lâm Tâm Như (Ruby), điều đáng nói, hình ảnh trên mắt kính của cô nàng phản chiếu bóng dáng một người đàn ông bên kiện hành lý, ngoài ra còn có một chiếc nhẫn kim cương khá to trên tay cô.

Thời điểm đó, nhiều người cho rằng Lâm Tâm Như úp mở tình cảm với một người đàn ông họ Trương, còn cho rằng đây chính là "chân mệnh thiên tử" của cô nàng.

Khi trang Apple liên lạc để xác minh thông tin về dòng chữ "Trương Tiên Sinh" có trên thân cốc cafe của Lâm Tâm Như, quản lý của nữ diễn viên có giải thích, anh Trương là quản lý hoạt động, ngày hôm đó cùng Lâm Tâm như tới Macau làm việc, chiếc nhẫn trên tay cô là quà mà mẹ cô ấy tặng "từ 800 năm trước rồi"

Trước đám cưới, Lâm Tâm Như có tới Paris chụp ảnh cho tạp chí thời trang. Quản lý của cô cũng theo cô tới đây, không chỉ vậy còn viết nhiều lời sến súa, ám chỉ tình cảm rất đáng ngờ.

Trương Gia Nhân cũng có mặt tại đây

Anh viết trên Instagram: "Đây là quãng thời gian đẹp nhất bởi vì chúng ta ở bên nhau"

Vào ngày Valentine năm nay, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Tâm Như khoe hàng loạt món quà do các nhãn hàng gửi tặng. Đáng chú ý là bộ cốc của hãng cafe Starbucks hình mắt kính đen được thiết kế tinh xảo. 

Trùng hợp hơn, trên Instagram của Trương Gia Nhân cũng có bộ cốc này, nhưng anh nói rằng mình... được mẹ tặng.

Ngày 16/7/2016, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa chính thức thông báo chuẩn bị kết hôn. Người bạn thân của Lâm Tâm Như là Dương Nhược Ninh chia sẻ tin vui, nhưng Trương Gia Nhân bất ngờ ấn nút share lại bài viết này, tỏ thái độ bất ngờ hoảng hốt. Trương Gia Nhân khiến nhiều người ngạc nhiên khi có thái độ như thể không biết chuyện gì xảy ra, không chỉ vậy còn để một hình icon "vừa khóc vừa cười" kèm dòng chú thích: "Không sao, mọi chuyện rồi sẽ qua"

Một hình ảnh được quản lý họ Trương đăng tải, không khó để nhìn ra cô gái trong ảnh là Lâm Tâm Như

Ngày 6/1/2017, Lâm Tâm Như hạ sinh công chúa

Không lâu sau, Trương Gia Nhân đăng bài viết: "Người đã rời xa tôi rồi, có phải không?"

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như