Tin mới

Loạt giải thưởng phụ bá đạo do fan bình chọn cho đội tuyển U23 Việt Nam

Thứ ba, 30/01/2018, 08:55 (GMT+7)

Dù giải U23 châu Á đã khép lại nhưng dư âm của nó cũng như tình cảm của người hâm mộ dành cho đội tuyển Việt Nam vẫn rất nhiệt thành. Mới đây, cư dân mạng đã có hẳn một loạt giải thưởng phụ dành cho các chàng trai của chúng ta.

Dù giải U23 châu Á đã khép lại nhưng dư âm của nó cũng như tình cảm của người hâm mộ dành cho đội tuyển Việt Nam vẫn rất nhiệt thành. Mới đây, cư dân mạng đã có hẳn một loạt giải thưởng phụ dành cho các chàng trai của chúng ta.

Vậy là mùa giải U23 châu Á đã chính thức khép lại. Dù chưa có cơ hội chạm tay vào chiếc đỉnh cao nhất trong tầm khu vực nhưng với vị trí Á quân, đội tuyển U23 đã được xem là một kì tích không ai có thể ngờ tới. Các chàng trai của chúng ta đã đưa bóng đá Việt Nam bước lên một vị trí mới, đồng thời củng cố niềm tin yêu của người hâm mộ nước nhà dành cho môn thể thao vua. 

Không chỉ sở hữu những kĩ năng được tôi luyện, phong thái chuyên nghiệp cùng bản lĩnh mạnh mẽ trên sân bóng, U23 còn gây được thiện cảm nhờ vào chính sự đáng yêu, gần gũi cùng những tính cách hết sức đời thường. Kết thúc những trận cậu nảy lửa, họ vẫn là những chàng trai chỉ xấp xỉ 20 tuổi, cũng có những lúc "tưng tửng" và quậy hết phần thiên hạ. 

Mới đây, cư dân mạng đã bàn tán rôm rả về một những giải thưởng phụ dành cho các chàng trai của chúng ta. Loạt giải thưởng này được bình chọn và xét tuyển dựa trên chính những đặc trưng nổi bật nhất của từng chàng trai. Cùng xem thử crush của bạn được giải gì nhé! 

Đội trưởng Lương Xuân Trường có lẽ là chàng trai bị troll nhiều nhất trong những ngày qua. Với đôi mắt một mí mỏng như đường chỉ cùng biệt danh Híp Híp, anh chàng thường xuyên bị fan hỏi "anh ơi sao anh có thể đá bóng mà không mở mắt vậy?". Nhưng không thể phủ nhận chính nhờ cặp mắt này mà trông đội trưởng của chúng ta đáng yêu không thua gì trai Hàn đúng không nào!    

Loạt giải thưởng phụ bá đạo do fan bình chọn cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 1.
 

Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh là một cặp đôi cực kì thân. Thân đến mức trong nhiều bài đăng trên Facebook và Instagram, Tiến Dũng còn không ngần ngại gọi Chinh là "bồ của tui". Xuyên suốt mùa giải vừa qua, đôi bạn này cũng đã chiêu đãi fan bằng một loạt những khoảnh khắc tình cảm từ trên sân đấu cho đến ngoài đời. 

Loạt giải thưởng phụ bá đạo do fan bình chọn cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 3.
 

Ở trận chung kết với Uzbekistan vừa qua, nhiều người đã vô tình ghi lại được khoảnh khắc Tiến Dũng rời cầu môn và bước hẳn sang phía sân của đội đối thủ để xem Quang Hải đá phạt đền. Sau khi đội nhà ghi bàn, anh chàng lại lon ton chạy về làm tiếp nhiệm vụ của mình. Chỉ là một khoảnh khắc nhỏ thôi nhưng ai cũng cảm thấy anh chàng này rất đáng yêu. 

Loạt giải thưởng phụ bá đạo do fan bình chọn cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 5.
 

Xuân Trường tự nhận mình là "Trường Playboy". Tuy nhiên thật dở khóc dở cười khi cứ đứng cạnh bất kì cô gái nào là anh chàng này cũng bật chế độ đơ tự nhiên. Trường ơi, cười lên phát nào! 

Loạt giải thưởng phụ bá đạo do fan bình chọn cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 7.
 

Ở giải này thì chắc chắn không ai vượt qua được Nguyễn Phong Hồng Duy - chủ shop mỹ phẩm online hot nhất mạng xã hội những ngày vừa qua rồi. Anh chàng này rất chăm làm đẹp, cụ thể là đắp mặt nạ. Giờ này chắc Duy Pinky nhà ta đang chốt order mỏi tay rồi nhỉ! 

Loạt giải thưởng phụ bá đạo do fan bình chọn cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 9.
 

Khác với khuôn mặt đáng yêu, ngố ngố ở ngoài đời, Duy Mạnh trong lúc thi đấu lại là một chàng trai cực kì quyết liệt và không e dè ai. Ở những tình huống xảy ra tranh chấp, anh chàng không ngần ngại thể hiện ý kiến của mình với đội bạn lẫn trọng tài. Đừng thấy mặt hiền hiền rồi ăn hiếp nhé!  

Loạt giải thưởng phụ bá đạo do fan bình chọn cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 11.
 

Vì quá mệt mỏi sau những ngày thi đấu mệt mỏi nên trong thoáng chốc, ống kính đã ghi lại được khoảnh khắc "ông chú Hàn Quốc" tựa đầu Trọng Đại ngủ ngon lành hệt như hai bố con. 

Loạt giải thưởng phụ bá đạo do fan bình chọn cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 13.
 

Quang Hải là người có 5 bàn thắng trong suốt mùa giải và nhiều lần cứu nguy cho U23 trong những phút chót. Không những vậy, anh chàng này còn có "skill" sút bóng cực cong khiến không ai có thể lường trước được đường banh sẽ đi về đâu. 

Loạt giải thưởng phụ bá đạo do fan bình chọn cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 15.
 

Biểu cảm "người chiến thắng ngạo nghễ" của Văn Thanh ở trận tứ kết đã trở thành dáng pose ảnh hot nhất MXH trong những ngày qua. Thay vì cởi áo ăn mừng hay đấm không khí để thể hiện sức mạnh thì anh chàng lại đứng yên một chỗ, tay bắt chéo cùng với khuôn mặt rất "cool" chờ đồng đội chạy đến ôm mình. 

Loạt giải thưởng phụ bá đạo do fan bình chọn cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 17.
 

Ở trận chung kết vừa qua, khán giả đã được thấy trên sân cùng lúc là 3 "Bui Tien Dung" bao gồm: Thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Bùi Tiến Dũng và tiền về Bùi Tiến Dụng. Ba chàng trai này mà cùng lập boyband đi hát thì hợp lắm đấy: ngoại hình, tài năng tương xứng mà tên cũng giống nhau nữa! 

Loạt giải thưởng phụ bá đạo do fan bình chọn cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 19.
 

Đến tận ngày hôm qua, nhờ có phần trò chuyện của MC truyền hình mà khán giả mới biết đến câu chuyện Phạm Đức Huy quyết tâm không cạo râu trong suốt mùa giải vì sợ đội nhà thua cuộc. Chấp nhận trông già hơn 1 chút để mang may mắn về cho đội, tuyển thủ có tâm theo cách đáng yêu nhất là đây chứ đâu! 

Loạt giải thưởng phụ bá đạo do fan bình chọn cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 21.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news