Tin mới

Loạt hành vi khó chấp nhận khiến Huyền My thất bại tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế?

Thứ năm, 26/10/2017, 15:59 (GMT+7)

Kiểu chụp ảnh chu môi như hot girl đến cách ăn mặc xuề xòa, thường xuyên cáo ốm, không hòa đồng khi tham gia các hoạt động xuyên suốt cuộc thi khiến Huyền My mất điểm với các vị giám khảo.

Kiểu chụp ảnh chu môi như Hot girl đến cách ăn mặc xuề xòa, thường xuyên cáo ốm, không hòa đồng khi tham gia các hoạt động xuyên suốt cuộc thi hoa hậu Hòa bình Quốc tế khiến Huyền My mất điểm với các vị giám khảo.

Cuộc thi Miss Grand International 2017 đã chính thức khép lại với vương miện được trao cho người đẹp Peru. Với cương vị là nước chủ nhà, Huyền My được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích tại đấu trường sắc đẹp này. Vậy nhưng, may mắn đã không mỉm cười với cô, khi Huyền My chỉ dừng lại ở top 10.

Mặc dù đã có phần thể hiện xuất sắc, đồng thời lợi thế sân nhà cùng 3 vị giám khảo Việt Nam (Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Giáng My, NTK Sỹ Hoàng), việc Huyền My không thể đi đến top 5 là điều khiến cho công chúng vô cùng bất ngờ và tiếc nuối.

Giám khảo Giáng My và Sỹ Hoàng cho rằng Huyền My chưa thể hiện trọn vẹn được vị thế của nước chủ nhà.

Tuy nhiên, một số khán giả theo dõi chương trình từ đầu đến cuối lại cho rằng Huyền My có thể lọt vào top 10 là đã tốt rồi bởi chương trình đánh giá cả quá trình thi chứ không chỉ mỗi đêm chung kết. Chính NTK Sỹ Hoàng - giám khảo cuộc thi cho biết: “Huyền My đã nỗ lực ngay từ đầu, nhưng chưa thể hiện được trọn vẹn vị thế của đại diện chủ nhà. Hình ảnh đời thường mờ nhạt, trong khi các thí sinh khác dù xuất hiện ở đâu cũng nổi bật, từ trang phục, diện mạo. Ban giám khảo chấm thí sinh ở nhiều phương diện chứ không phải riêng đêm thi hôm nay”.

Giáng My chia sẻ trong suốt cuộc thi Huyền My đã mắc một số lỗi cơ bản như: chưa thật sự hòa đồng, diện lại đồ nghệ sĩ khác... Ngoài ra, theo Giáng My thì việc liên tục cáo ốm cũng là một nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của Huyền My. BGK cho rằng lý do này khó chấp nhận bởi các đại diện khác cũng tới Việt Nam, dù trái múi giờ họ vẫn phải tươi cười và rạng rỡ.

 

Đến với đấu trường sắc đẹp quy tụ hơn 70 nhan sắc khắp hành tinh nhưng đại diện Việt Nam rất nhí nhảnh, mê phồng má chu môi bất cứ lúc nào bắt gặp ống kính.

 

Cách chọn trang phục xuề xòa củ Huyền My khiến cô bị lép vế khi không khoe được hình thể với các thí sinh khác

Cách chọn trang phục xuề xòa củ Huyền My khiến cô bị lép vế khi không khoe được hình thể với các thí sinh khác

Đặc biệt là thái độ hời hợt của cô khi tham gia các hoạt động chung cùng những đại diện nước khác. Huyền My chăm chú nhìn điện thoại trong khi các hoa hậu khác vẫn rất nhiệt tình.

 

Mệt mỏi cộng lối trang điểm mắt thâm như gấu trúc khiến tổng thể phần trình diễn Bikini và dạ hội của Huyền My trong đêm bán kết bị mất điểm

 

Ngay cả khi đại diện Peru đăng quang, Huyền My cũng chưa thể hiện được tinh thần fairplay của mình. Các nước khác nở nụ cười tươi rói thi nhau chúc mừng Tân Hoa hậu thì đại diện Việt Nam lại đứng sau lủi thủi rơi nước mắt

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news