Tin mới

Loạt mỹ nam Hàn sẽ nhập ngũ năm 2017

Thứ năm, 05/01/2017, 11:05 (GMT+7)

Năm 2017 là năm nhập ngũ của hàng loạt sao Hàn đình đám như Lee Min Ho, T.O.P (BigBang)... người hâm mộ có chút buồn khi phải tạm thời chia tay những thần tượng của mình.

Năm 2017 là năm nhập ngũ của hàng loạt sao Hàn đình đám như Lee Min Ho, T.O.P (BigBang)... người hâm mộ có chút buồn khi phải tạm thời chia tay những thần tượng của mình.

Theo luật Hàn Quốc, nam thanh niên đều phải nghiêm chỉnh chấp hành nghĩa vụ quân sự, cả diễn viên, ca sĩ cũng không ngoại lệ. Năm nay, làng giải trí xứ Hàn dự kiến sẽ tạm thời chia tay không ít tên tuổi đình đám.

T.O.P (BigBang)

 

Anh chàng T.O.P của nhóm nhạc đình đám BigBang sẽ chính thức chia tay người hâm mộ để lên đường nhập ngũ trong 2 năm sắp tới. BigBang cũng vừa tung ra album MADE là món quà dành tặng fan trước khi T.O.P nhập ngũ.

Những hình ảnh lạnh lùng, đôi chút tinh nghịch của T.O.P trong MV cũng chính là con người thật của anh. Chắc hẳn các fan sẽ rất nhớ những hình ảnh kì lạ, chẳng giống ai trên Instagram của anh, các điệu nhảy “cộp mác” nam thần tượng, khoảnh khắc tình cảm với G-Dragon.

Ji Chang Wook

 

Năm 2016 cũng là năm thành công của nam diễn viên Ji Chang Wook. Anh chàng vừa trở lại màn ảnh với vai diễn trong The K2.

Chàng vệ sĩ Kim Je Ha với thân hình săn chắc, vẻ ngoài điển trai, nam tính, đặc biệt võ công cao cường đã “đốn tim” hàng triệu khán giả nữ. Với màn thể hiện vừa qua, Ji Chang Wook lần nữa chứng tỏ anh chính là “nam thần hành động” của làng phim xứ kim chi.

Ji Chang Wook sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách nhập ngũ năm 2017.

Joo Won

 

Sau giải thưởng Daesang cao quý cho vai diễn trong Yongpal năm 2015, Joo Won có thời gian nghỉ ngơi tạm xa màn ảnh nhỏ và hiện tại anh đang bận rộn trên phim trường của dự án truyền hình My Sassy Girl phiên bản cổ trang. Đây sẽ là vai diễn cuối cùng của anh trước khi lên đường nhập ngũ thời gian sắp tới.

Taecyeon (2PM)

 

Dù không mang quốc tịch Hàn Quốc nhưng từ lâu, Taecyeon đã thể hiện mong muốn được thực hiện nghĩa vụ quân sự đối với đất nước của mình. Năm vừa qua, anh tất bật với những hoạt động âm nhạc của 2PM tại đất bước Mặt Trời mọc. Đồng thời, nam thần tượng cũng thành công “lấy lòng” khán giả với vai diễn chàng pháp sư tập sự trong Let’s Fight Ghost.

Kyuhyun (Super Junior)

 

Sau khi lần lượt chia tay các đàn anh thì năm nay cũng đến lượt Kyuhyun lên đường nhập ngũ. Dù Super Junior hiện đang tạm ngừng hoạt động nghệ thuật nhóm để các thành viên lần lượt nhập ngũ, nhưng nam thần tượng vẫn thừa sức tỏa sáng với vai trò MC trong chương trình Radio Star.

Kyuhyun cũng đạt nhiều thành công khi xuất hiện với vai trò solo trong thời gian nhóm ngừng hoạt động. Nma ca sĩ là một trong những giọng ca chính của nhóm.

Chia tay Kyuhyun là tin buồn nhưng điều này đồng nghĩa chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi, các fan sẽ được gặp lại Super Junior phiên bản đầy đủ nhất trên sân khấu.

Yoo Ah In

 

Yoo Ah In hiện đang là một trong những cái tên sáng giá nhất làng phim xứ Hàn. Không xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhỏ nhưng anh đang theo đuổi con đường trở thành diễn viên thực lực và tên tuổi ở lĩnh vực điện ảnh. Dù đã lên kế hoạch nhập ngũ từ năm ngoái nhưng đến nay, Yoo Ah In vẫn còn nằm trong diện xem xét bởi chấn thương bả vai trong quá khứ. Hiện tại, anh đã tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật cho đến khi kết quả khám bệnh cuối cùng được đưa ra.

Junsu (JYJ)

 

Các fan chưa kịp vui mừng chào đón Jaejoong và sắp tới là Yoochun xuất ngũ thì lại sắp nói lời chia tay với Junsu. Thời gian qua, anh đã thành công xây dựng sự nghiệp solo với hàng loạt những tour concert, họp fan, kí tặng… Ngoài ra, Junsu với giọng hát thiên phú trở thành ngôi sao tỏa sáng trong lĩnh vực nhạc kịch. Chắc hẳn trong 2 năm sắp tới, các fan sẽ rất nhớ chất giọng khàn đầy tình cảm của nam thần tượng.

Lee Min Ho

 

Lee Min Ho là một trong số những diễn viên bị chỉ trích vì nhiều lần trì hoãn chưa chịu nhập ngũ. Đây cũng là lí do khiến chuyện tình của anh và Suzy nhận hàng loạt “gạch đá” trong thời gian vừa qua. Hiện tại, Lee Min Ho đang “gây sốt” màn ảnh Hàn với “siêu phẩm” Huyền thoại biển xanh. Nhờ đó, anh cũng nhận được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải cuối năm của đài SBS vừa qua. 

Jang Geun Suk

 

Sau thất bại thảm hại của Pretty Man năm 2013, Jang Geun Suk dường như mất hút tại làng phim xứ Hàn. Anh tập trung kinh doanh và hoạt động chủ yếu tại Nhật Bản, thỉnh thoảng chỉ xuất hiện tại các sự kiện ở quê nhà. Năm 2016 vừa qua, Jang Geun Suk đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ xứ kim chi bằng vai diễn trong Daebak. Năm nay đã bước sang tuổi 30, chắc hẳn Jang Geun Suk sẽ không thể trì hoãn việc nhập ngũ lâu hơn được nữa.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: T.O.P Lee Min Ho Bigbang