Tin mới

Loạt sao Hàn không kìm nổi nước mắt tại lễ tang tài tử "Reply 1988" - Kim Joo Hyuk

Thứ năm, 02/11/2017, 14:46 (GMT+7)

Sáng nay (2/11), lễ tang tài tử "Reply 1988" - Kim Joo Hyuk đã diễn ra trong không khí ảm đạm, đau thương. Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng tất cả mọi người.

Sáng nay (2/11), lễ tang tài tử "Reply 1988" - Kim Joo Hyuk đã diễn ra trong không khí ảm đạm, đau thương. Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng tất cả mọi người.

Sáng nay (2/11), lễ tang diễn viên "Reply 1988" Kim Joo Hyuk đã diễn ra tại Trung tâm y tế Asan, Pungdam-dong, Songpa-gu, Seoul. Ngôi sao Hàn từ giã cuộc đời ở tuổi 45 với rất nhiều dự định còn dang dở. Gia đình, bạn bè, người thân của Kim Joo Hyuk đều có mặt để tiễn đưa anh về nơi an nghỉ. Tại tang lễ, các ngôi sao lớn như Lee Jun Ki, Cha Tae Hyun, Oh Ji Ho, Moon Geun Young... đều có mặt, không kìm nổi những giọt nước mắt xúc động khi nhìn thấy người đồng nghiệp của mình ra đi.

Linh cữu của Kim Joo Hyuk được đưa ra xe

Suốt 2 ngày diễn ra đám tang, bạn gái Kim Joo Hyuk, nữ diễn viên Lee Yoo Young luôn túc trực bên cạnh linh cữu của anh

Diễn viên Lee Yoo Young câm lặng, cô không khóc, không biểu lộ nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, vóc dáng gầy gò, gương mặt nhợt nhạt cho thấy cô đã trải qua một chuỗi ngày khó khăn.

Diễn viên Lee Yoo Young và tài tử Kim Joo Hyuk chênh lệch 17 tuổi, hai người đã yêu nhau một thời gian và đang dự định kết hôn. Tuy nhiên, vụ tai nạn đã khiến họ xa nhau mãi mãi.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 gục đầu trước di quan của bạn trai. Kể từ khi nghe tin dữ, gia đình cho biết Lee đã không chịu ăn uống, thường khóc nức nở.

Nam diễn viên Lee Jun Ki - người em thân thiết của Kim Joo Hyuk.

Ảnh đế Hwang Jung Min là người ở bên Kim Joo Hyuk trong 3 ngày vừa rồi.

Lee Yoon Ji (bên trái), Park Gun Hyung mắt đỏ hoe vì đau xót.

Cha Tae Hyun vừa qua cũng nhiều lần đến viếng thăm đám tang của đàn anh

Các thành viên chương trình "2 Ngày 1 Đêm" đến chào biệt người đồng nghiệp thân thiết

Do Ji Won chia sẻ cô không thể tin Kim Joo Hyuk qua đời. Những ngày qua, cô luôn cầu mong đó không phải sự thật.

Moon Geun Young thất thần đưa tiễn Kim Joo Hyuk về nơi an nghỉ

Trong những người đến đưa tiễn hôm nay, ngoài vợ chưa cưới Kim Joo Hyuk còn có nữ diễn viên Kim Ji Soo. Hai người từn hẹn hò vào năm 2003 sau khi đóng chung trong Like a Flowing River của đài SBS. Họ từng nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng sau đó lại chia tay trong tiếc nuối vào năm 2009. Hiện, Kim Ji Soo vẫn chưa lập gia đình.

Nam diễn viên Kim Jun Ho

Tài tử Oh Ji Ho lau nước mắt

Các nghệ sĩ ai cũng đau lòng trước sự ra đi đột ngột của Kim Joo Hyuk

 

 

Rất đông người hâm mộ đến đưa tiễn Kim Joo Hyuk về nơi an nghỉ cuối cùng. Dù đã vĩnh viễn ra đi nhưng hình ảnh chàng tài tử tươi cười vẫn luôn sống mãi trong trái tim của tất cả mọi người

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news