Tin mới

Loạt smartphone cao cấp giảm giá cả triệu đồng

Thứ hai, 15/12/2014, 15:38 (GMT+7)

Nhiều mẫu smartphone cao cấp được các chủ cửa hàng bán với giá thấp hơn so với giá đề xuất cả triệu đồng.

Nhiều mẫu smartphone cao cấp được các chủ cửa hàng bán với giá thấp hơn so với giá đề xuất cả triệu đồng.

Vào thời điểm cuối năm hầu hết các cửa hàng đều đưa ra những chiến lược Kinh doanh riêng của mình và đặc biệt một số siêu thị điện thoại đều bán dưới giá đề xuất, có model thấp hơn đến 2-3 triệu đồng.

Tại một cửa hàng, chiếc Sony Xperia Z3 đang có giá niêm yết là 16 triệu đồng nhưng một số nơi đang cho bán sản phẩm này với giá khoảng 14 – 14,5 triệu đồng, cá biệt có cửa hàng bán máy với giá chỉ 13,5 triệu đồng, tức là thấp hơn đến 2,5 triệu so với giá đề xuất.

Tương tự như chiếc Sony Xperia Z3, nhiều sản phẩm khác cũng giảm giá so với giá đề xuất như Xperia Z3 Compact (giá đề xuất 14 triệu, bán ra khoảng 12 triệu), Galaxy Note 4 (giá đề xuất 18 triệu, bán ra 16 – 17 triệu), Galaxy Alpha giá đề xuất 14 triệu, bán ra 11,5 – 12 triệu). Ngoài ra Xperia M2 cũng giảm giá từ mức 5,99 triệu đồng về mức 4,99 triệu đồng.

Xem thêm Video bí mật súng trường bắn tỉa :

Trong khi 2 sản phẩm là iPhone 6 và 6 Plus đang bị quản lý rất chặt về giá thì một số đơn vị lại chủ động giảm giá chiếc iPhone 5S chính hãng cả triệu đồng để bán hàng tốt hơn. Thậm chí một dòng sản phẩm được xem là chặt chẽ nhất về giá trên Thị trường là iPhone cũng có dấu hiệu bán dưới giá đề xuất.

Đáng chú ý là không chỉ các cửa hàng nhỏ, một số đại lý lớn cũng đã bắt đầu có động thái “phá giá” đề xuất của hãng nhằm kích cầu người mua cho dịp mua sắm cuối năm.

Việc những chiếc smartphone chính hãng được giảm giá liên tục, người dùng là đối tượng được hưởng lợi bởi họ có cơ hội mua những chiếc di động chính hãng với giá tốt hơn. Tuy nhiên, theo một số người có hiểu biết về thị trường, ngay cả khi giá máy đã giảm thì đây vẫn chưa được xem là giá bán lý tưởng cho một thị trường được xem là lớn như Việt Nam.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news