Tin mới

Loạt sự cố lộ nội y kém duyên của các BTV trên sóng truyền hình

Thứ ba, 16/10/2018, 16:50 (GMT+7)

Vì thiếu chút tinh tế, Mai Ngọc, Trúc Mai từng phải đỏ mặt gặp sự cố trang phục trên sóng truyền hình.

Vì thiếu chút tinh tế, Mai Ngọc, Trúc Mai từng phải đỏ mặt gặp sự cố trang phục trên sóng truyền hình.

Trúc Mai từng là nữ MC yêu thích tại đài truyền hình Việt Nam, tuy nhiên cô từng rất nhiều lần dính phải sự cố liên quan đến trang phục lên sóng. Ngoài các sự cố khách quan thì cô cũng từng bị xem là khá thiếu tinh tế khi chọn đồ để ghi hình.

Chiếc áo ren làm lộ quai áo bên trong khi lên sóng truyền hình của Trúc Mai.

Trong một lần lên sóng, chiếc váy của Trúc Mai được cố định bằng 2 chiếc kẹp giấy ở sau lưng, gây ra nhiều ý kiến trái chiều. MC Chuyển động 24h chia sẻ đây là sự cố không mong muốn. Do stylist lấy đồ nhầm size, cô phải kẹp chặt lại cho vừa vặn. Đồng thời, Trúc Mai cũng gửi lời xin lỗi khán giả xem truyền hình.  

Trước đó, nữ MC quê Cần Thơ từng bị nghi không mặc nội y trên sóng. Tuy nhiên, cô phủ nhận và giải thích ánh đèn sân khấu gây nên sự hiểu lầm: "Trang phục của bên tôi do stylist chuẩn bị. Còn tôi không đủ tự tin và can đảm để thiếu nội y khi dẫn chương trình". 

Cô gái thời tiết Mai Ngọc cũng nổi tiếng là người có gout thời trang thanh lịch. Nhưng khi Mai Ngọc diện bộ trang phục màu nude quyến rũ chẳng may cô để lộ phần nội y màu trắng. Không chỉ lộ phần dây áo lót mà một phần cúp ngực của chiếc áo cũng "lộ thiên".

Bộ trang phục gây tranh cãi của Mai Ngọc.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news