Tin mới

Loạt tin nhắn giữa hôn phu của Midu và hot girl 17 tuổi gây xôn xao

Thứ tư, 14/10/2015, 20:01 (GMT+7)

Những tin nhắn qua lại giữa Thúy V. và Phan Thành cũng được chính hot girl 17 tuổi này đăng tải lên trang cá nhân. Mặc dù xóa đi ngay sau khi đăng tải nhưng một số cư dân mạng đã nhanh tay chụp lại được và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Những tin nhắn qua lại giữa Thúy V. và Phan Thành cũng được chính Hot girl 17 tuổi này đăng tải lên trang cá nhân. Mặc dù xóa đi ngay sau khi đăng tải nhưng một số cư dân mạng đã nhanh tay chụp lại được và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Câu chuyện tình yêu đẹp của Midu - Phan Thành gần tới lúc có một kết thúc viên mãn, hạnh phúc khi cặp đôi dự định tổ chức lễ cưới trong thời gian tới thì bất ngờ có nhiều tin đồn không hay xuất hiện. Được biết người thứ ba trong tin đồn tình cảm của Phan Thành và Midu là Nguyễn Thúy V. (17 tuổi), ngụ phường 9, TP.Cà Mau (Cà Mau). Thúy V. cũng từng đăng tải hình ảnh hẹn hò cùng đại gia Phan Thành lên trang cá nhân nhưng nhanh chóng xóa bỏ.

Nguyễn Thúy V. là người thứ 3 trong tin đồn tình cảm của Phan Thành và Midu. Ảnh: giadinhvietnam

Những đoạn chat được tiết lộ trên mạng xã hội giữa Phan Thành, Nguyễn Thúy V. cho thấy mối quan hệ "bất bình thường" của thiếu gia Sài thành với cô gái này. Không chỉ dành cho nhau những lời nói tán tỉnh, tình tứ, Phan Thành còn hứa sẽ gửi tiền, mua nhà cho cô gái trẻ tuổi.

Loạt tin nhắn đầy tình cảm giữa Phan Thành và Nguyễn Thúy V. được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: FB Lê Thảo

Tin nhắn Phan Thành chuyển tiền cho Thúy V. Ảnh: FB Lê Thảo

 
Sau một thời gian quen biết và xảy ra cự cãi, Thúy Vi đã đem những tin nhắn với Phan Thành chia sẻ lên trang cá nhân. Mặc dù xóa đi ngay sau khi đăng tải nhưng một số cư dân mạng đã nhanh tay chụp lại được và chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Ảnh: FB Lê Thảo

Sau những ồn ào quanh scandal vừa qua, Thúy V. chia sẻ trên tờ giadinhvietnam “Những gì về người đó, từ giây phút này, em xin giữ im lặng suốt đời. Ai muốn hiểu thế nào thì hiểu. Chỉ muốn câu chuyện kết thúc tại đây”.

Về phía Midu, dù chưa chính thức lên tiếng sự thật, nhưng chính trên trang cá nhân của nữ diễn viên Midu đã có những dòng tâm sự buồn khiến công chúng tin rằng điều kể trên là sự thật. Chỉ là những dòng chữ viết về cảm xúc cá nhân, nhưng dễ thấy Midu đang tụt dốc tinh thần vì mối quan hệ tay ba. Nhất là người “phản bội” cô lại là người cô rất yêu thương và sẵn sàng bỏ sự nghiệp để theo anh.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl 17 tuổi