Tin mới

Lốc xoáy cuốn bay ô tô tải xuống ruộng, nhiều nhà bị tốc mái

Thứ ba, 10/10/2017, 14:37 (GMT+7)

Sáng nay (10/10), trên địa bàn thôn Hoàng Xá và thôn Thái, xã Nguyên Xá, huyện Vũ Thư (Thái Bình) đã xảy ra một cơn lốc xoáy làm sập 2 nhà và tốc mái nhiều nhà khiến một số người quá bất ngờ không kịp trở tay nên bị thương.

Sáng nay (10/10), trên địa bàn thôn Hoàng Xá và thôn Thái, xã Nguyên Xá, huyện Vũ Thư (Thái Bình) đã xảy ra một cơn lốc xoáy làm sập 2 nhà và tốc mái nhiều nhà.

Một chiếc ô tô tải bị cơn lốc xoáy cuốn bay xuống ruộng, rất may tài xế không bị thương. Ảnh: FB Cứu hộ Thái Bình

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, Infonet, vào lúc 6h25 sáng nay (10/10), trên địa bàn thôn Hoàng Xá và thôn Thái, xã Nguyên Xá, huyện Vũ Thư (Thái Bình) đã xảy ra một cơn lốc xoáy làm sập 2 nhà và tốc mái nhiều nhà khiến một số người quá bất ngờ không kịp trở tay nên bị thương.

Mái tôn lớn cũng sụp đổ hoàn toàn. Ảnh: FB Cứu hộ Thái Bình

Ông Hoàng Văn Khảng - Chủ tịch UBND xã Nguyên Xá, huyện Vũ Thư cho biết, qua nắm bắt ban đầu, cơn lốc đã làm 4 người bị thương, 2 nhà bị sập hoàn toàn và 8 nhà bị tốc mái.

2 nhà bị sập. Ảnh: FB Cứu hộ Thái Bình

Cơn lốc xoáy đầu tiên vào địa bàn thôn Thái (xã Nguyên Xá) làm một nhà dân ở đây bị tốc mái sau đó quét toàn bộ khu vực thôn Hoàng Xá (xã Nguyên Xá). Cơn lốc xoáy rất mạnh đã cuốn cả 1 chiếc xe ô tô lải loại nhảy bay xuống ruộng.

 

Theo ông Khảng, hiện tại 4 người bị thương đều không nguy hiểm đến tính mạng. Trong số những người bị thương này có 2 em học sinh sau khi đưa đi viện kiểm tra sức khoẻ đã về nhà.

Người bị nặng nhất là một phụ nữ 69 tuổi bị gãy xương đùi, vỡ xương hông. 

Hoa màu bị đổ rạp.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Thư