Tin mới

Lợi dụng lòng mê tín, thầy bói cưỡng hiếp cả phụ nữ và trẻ em gây phẫn nộ

Thứ hai, 17/07/2017, 11:49 (GMT+7)

Nhiều người vì mù quáng, mê tín đã vô tình biến mình trở thành nạn nhân để thỏa mãn dục vọng xấu xa của những tên yêu râu xanh đội lốt thầy bói.

Nhiều người vì mù quáng, mê tín đã vô tình biến mình trở thành nạn nhân để thỏa mãn dục vọng xấu xa của những tên yêu râu xanh đội lốt thầy bói.

Xem quẻ đầu năm, thiếu nữ bị "thầy" cưỡng hiếp

Sự việc xảy ra vào năm 2014, tại Liễu Châu, Trung Quốc. Theo đó, một cô gái 16 tuổi tên là Ayun gửi đơn tố cáo tới cảnh sát với nội dung, cô bị một thầy bói cưỡng hiếp.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo cảnh sát đã nhanh chóng tiếp cận nạn nhân để làm rõ sự việc. Ayun cho biết, sáng 2/2/2014, cô cùng bạn bè đến Plaza Town để chơi tết thì gặp một người đàn ông khoảng 40 tuổi tự xưng là thầy bói.

Ông thầy bói tự xưng là Luankan đã nói rằng, chỉ có thể "soi thấu" mọi việc nếu thực hiện ở điện thờ nhà ông. Gã thầy bói này cũng nói rằng, chỉ có thể bói lần lượt từng người vì rất đông người hẹn gặp. Trưa ngày hôm đó, Ayun đã tới nhà ông thầy bói này với hi vọng biết được vận mệnh tương lai.

Lợi dụng lòng mê tín, thầy bói ra tay cưỡng hiếp cả phụ nữ và trẻ em gây phẫn nộ - Ảnh 1.

Cô gái trẻ bị cưỡng bức vì mê tín.

Khi Ayun tới nhà Luankan, sau một hồi "nói nhăng nói cuội", hắn đã cưỡng hiếp cô gái 16 tuổi mặc cho cô hết lòng van xin. Ngay sau đó, cô gái trẻ đã báo cảnh sát để bắt tên thầy bói rởm.

Thầy bói trừ tà bằng cách... hiếp nữ sinh

Cô gái đáng thương tuổi teen người Singapore có tên là Anne đã bị gã thầy bói yêu râu xanh giở trò đồi bại. Theo lời kể của mẹ cô gái, một người sống cùng khu phố đã nói con gái bà có biểu hiện khó hiểu và ngôi nhà của bà chứa nhiều điều kỳ lạ. Người này đã khuyên bà đem Anne đến gặp thầy bói để xem có gì kỳ bí không.

Tin lời người hàng xóm, Anne và mẹ của cô đã đến gặp ông Siah Kwang Yung (40 tuổi), người thầy bói được bà hàng xóm kia nhắc đến. Ngay khi vừa gặp, ông Siah nói rằng, ngôi nhà của bà đang bị ma quỷ quấy nhiễu.

Lợi dụng lòng mê tín, thầy bói ra tay cưỡng hiếp cả phụ nữ và trẻ em gây phẫn nộ - Ảnh 2.

Gã thầy bói đã trừ tà ma bằng cách hiếp dâm nạn nhân.

Sau khi chấp thuận làm lễ trừ tà mà gã thầy bói "gợi ý", cô bé Anne cần phải được làm phép tại một ngôi nhà khác, vì nếu làm tại gia sẽ rất nguy hiểm. Ông Siah đã đưa Anne đến nhà của mình, sau đó, ông đưa cô gái vào phòng ngủ.

Khi cô bé vào phòng, gã thầy bói hiện nguyên hình thành "yêu râu xanh" và hiếp dâm em ngay tại đây. Anne sau đó đã nói hết với gia đình và người nhà vội đưa cô bé đến đồn cảnh sát để trình báo. Khi bị bắt, gã thầy bói biện minh rằng đó là cách trừ tà.

Thầy bói cưỡng hiếp thiếu nữ dẫn đến mang thai

Rayes Muhitar (28 tuổi), hành nghề thầy bói tại Malaysia, đã bị bắt vì hiếp dâm một cô gái 16 tuổi khi đang thực hiện nghi lễ tắm thảo dược để giúp cô gái này gột bỏ tâm trạng buồn bã.

Rayes đã cố gắng hiếp dâm cô gái khi đang thực hiện nghi lễ trong nhà tắm của anh ta. Ngày hôm sau, hắn đã thực hiện được hành vi đồi bại của mình trong lúc đang đọc kinh làm lễ. Nạn nhân cho biết lúc đó cô cảm giác như đang bị thôi miên.

Hành vi của Rayes đã khiến cô gái mang bầu. Mẹ cô gái đã phát hiện con mình có thai sau khi thấy con bị đau bụng và nôn mửa. Bà đã gửi đơn kiện "yêu râu xanh" đội lốt thầy bói.

Tại tòa, trước những cáo buộc chống lại mình, Rayes đã cúi đầu nhận tội và bị kết án 12 năm tù giam.

Bé gái tự tử vì bà nội mê tín, ép quan hệ với thầy bói

Vào khoảng 8h49 ngày 12/7 vừa qua, cảnh sát thành phố Quảng An, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc nhận được tin báo một vụ nhảy lầu tự tử xảy ra ở quảng trường quốc tế Hạo Vạn. Ngay lập tức, cảnh sát đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, đồng thời gọi xe cấp cứu. Tại hiện trường, một bé gái nằm bất động trên mặt đất. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ xác nhận nạn nhân đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là bé gái họ Vương, 13 tuổi, sống ở thị trấn Dương Hòa, thành phố Hoa Dinh. Vì bố mẹ đi làm ăn xa nên em ở với bà nội họ Đường. Do sức khỏe của bé Vương không tốt, nên bà Đường thường xuyên đưa cháu đến nhà thầy bói họ Lý để chữa bệnh.

Lợi dụng lòng mê tín, thầy bói ra tay cưỡng hiếp cả phụ nữ và trẻ em gây phẫn nộ - Ảnh 3.

Ảnh minh họa.

Giữa tháng 5 vừa qua, thầy Lý nói với bà Đường rằng muốn chữa khỏi bệnh cho cháu, cô bé bắt buộc phải quan hệ tình dục với hắn. Người bà vì quá mê tín nên đã tin lời làm theo.

Sau những lần đó bị làm hại, cô bé 13 tuổi ngày càng trở nên u uất và dẫn đến việc có ý định tự tử. Sáng sớm 12/7, cô bé đã đến tòa B của quảng trường quốc tế Hạo Vạn nhảy lầu tự tử.

Sau khi điều tra vụ việc, vào ngày 13/7 vừa qua, lực lượng công an địa phương đã bắt giữ tên thầy bói và bà Đường. Hiện vụ việc này vẫn đang được điều tra, làm rõ trước khi đưa hai nghi phạm ra xét xử trước pháp luật.

Nguồn: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news