Tin mới

Lời kể của nhân chứng khi tham gia truy đuổi tên cướp tiệm vàng táo tợn ở Hà Nội

Thứ bảy, 27/06/2020, 15:42 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cướp tiệm vàng ở Hà Nội, một nhân chứng tham gia truy đuổi cho biết, có một thanh niên bị đâm khi truy đuổi tên cướp.

Sáng 27/6, trao đổi với phóng viên Tiền Phong, một lãnh đạo UBND phường Mễ Trì xác nhận trên địa bàn xảy ra một vụ cướp tiệm vàng và cho biết, Công an phường Mễ Trì đang phối hợp với Công an quận Nam Từ Liêm điều tra làm rõ.

Chia sẻ trên báo Tri thức trực tuyến, chị N.X. (chủ hàng thuốc đối diện tiệm vàng) cho biết vụ việc xảy ra khoảng 22h. "Lúc tên cướp cướp vàng, chị Giang (chủ tiệm vàng) hô hoán mọi người giúp", chị X. kể.

Theo nhân chứng, tên cướp mặc áo dài màu trắng, quần dài đen, sơ vin. Khi cướp, hắn đi bộ, không sử dụng phương tiện di chuyển.

Hiện trường vụ việc. Ảnh TPO

Cũng nói với báo này, một nhân chứng khác cùng tham gia đuổi tên cướp là bà ngực cho biết: "Trước đó nó xô ngã bà Giang xước hết tay. Con ngõ này thông ra một đường khác nên không nhiều người đuổi theo kịp".

Trong khoảnh khắc phát hiện tên cướp, một cậu thanh niên đi xe máy đã đuổi theo, bám sát được kẻ cướp. "Cậu thanh niên đó đuổi kịp hắn thì bị đâm một nhát sau lưng, bị thương rất nặng", bà Ngự nói.

Sau khi bị đâm, gia đình chủ tiệm vàng đã đưa nam thanh niên đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân đội 198. Đồng thời cũng khẳng định sẽ chi trả toàn bộ chi phí chữa bệnh cho người này.

Theo thông tin ban đầu, tối 26/6, một người đàn ông chưa rõ danh tính vào cửa hàng vàng trên đường Mễ Trì Thượng (Mễ Trì) khi cửa hàng chuẩn bị đóng cửa.

Lúc này, người đàn ông yêu cầu được mua và xem vàng sau đó nhanh tay cướp đi số vàng rồi bỏ trốn. Đối tượng chạy vào trong ngõ, nhiều người dân tiến hành truy bắt nhưng bất thành.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương có mặt tại hiện trường xác minh, truy bắt nghi phạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news