Tin mới

Sự thật ngỡ ngàng về clip cô dâu bị mẹ chồng cấm vào cửa chính trước vì có bầu trước cưới

Thứ bảy, 27/06/2020, 14:09 (GMT+7)

Sau khi đoạn clip đăng tải, cộng đồng mạng đã chỉ trích nhà chồng có phần hủ tục và áp đặt. Dù vậy, người mẹ đã lên tiếng phủ nhận những gì diễn ra trong clip này.

Mới gần đây, đoạn clip ghi lại tại một đám cưới ở Bình Phước được chia sẻ đã khiến nhiều cô dâu chung cảnh ngộ cảm thấy ghen tỵ.

Người đăng tải clip kèm dòng chia sẻ: “Cô dâu bầu trước cưới nên mẹ chồng không cho đi cửa trước vào nhà, thế nhưng đón dâu về cái thì chú rể đánh liều bất chấp mẹ chạy ra can ngăn để kéo vợ chạy thẳng vào nhà, ôm vợ lên phi thẳng cửa trước không nói nhiều.

Video này là video tôi thấy đáng yêu nhất từ trước đến nay từng xem luôn, lấy chồng chỉ cần lấy người thế này thôi chứ còn mong gì hơn nữa.Chúc hai em mãi hạnh phúc, cả nhà cùng khoẻ mạnh chào đón thành viên mới nhé!”

Trong video, vừa bước xuống khỏi xe đón dâu, chú rể đã nắm tay cô dâu 'xông thẳng' vào nhà. Mặc người mẹ đang ra cản nhưng chàng trai vẫn quyết tâm giơ tay ra và bế bổng cô dâu vào cửa chính.

Ngay khi clip được đăng tải, đa số dân mạng đều cảm thấy mừng cho đôi bạn trẻ đặc biệt là cô gái, bởi cô có một người chồng đã dám vượt qua mọi rào cản, hủ tục.

Hành động đẹp của chú rể được dân mạng ngợi ca. Ảnh: Internet

Cũng có nhiều ý kiến chỉ trích nhà chồng, đặc biệt là mẹ chồng. Do đó, những nhân vật chính trong đoạn clip này đã lên tiếng.

Theo ZingnewsVietnamnet, anh họ của chú rể tên Bùi Tâm đã bức xúc lên tiếng, phủ nhận sự thật hoàn toàn không phải như vậy.

Anh Bùi Tâm cho biết, clip được anh quay hôm 24/6. Hôm đó là ngày cưới của chú rể Hoàng Long và cô dâu Anh Thư. Chính anh Tâm là người quay phim cho đám cưới này.

Theo anh Tâm cho biết, bố mẹ Long làm nghề kinh doanh hạt điều ở xã Long Tân, huyện Phú Riềng, Bình Phước. Khi tổ chức đám cưới, Thư đang mang thai ở tháng thứ 3.

Theo anh Tâm (anh họ của chú rể) thì sự thật trong đoạn clip không như mạng xã hội đăng tải. Ảnh: Internet

Khi tổ chức đám cưới, cô dâu đang mang thai ở tháng thứ 3. Mẹ của chú rể là cô của anh Bùi Tâm. Hôm đám cưới các em, anh Tâm chịu trách nhiệm chụp hình, quay clip.

"Thư (cô dâu - PV) đang mang thai những tháng đầu tiên. Nhìn con dâu đi giày cao gót, mặc chiếc váy cưới quá dài nên cô tôi kêu Long (chú rể) bế vợ từ xe hoa vào nhà cho khỏi ngã. Đáng ra vợ đang mang bầu phải đi chậm thôi, nhưng Long đi nhanh nên cô tôi mới ngăn lại", anh Bùi Tâm thay mặt gia đình nhà trai giải thích.

Anh Bùi Tâm khẳng định, mẹ anh Long rất thương yêu chị Thư, không có chuyện gia đình bắt con dâu mang bầu phải đi cửa sau khi về nhà chồng.

Anh khẳng định nhà chồng, đặc biệt là mẹ chồng hết sức thương yêu con dâu. Ảnh: Internet

"Clip Long bế vợ vào nhà là do có người dùng phần mềm chỉnh sửa lại, sau đó đăng lên mạng", anh Bùi Tâm khẳng định.

Anh cũng cho biết, hiện gia đình anh Long đang liên hệ với các trang báo, mạng xã hội đưa tin không đúng để đính chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news