Tin mới

Đang bế con, người vợ bị chồng giật tóc hành hung khiến cháu bé rơi đập đầu xuống đất

Thứ bảy, 27/06/2020, 13:46 (GMT+7)

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip đầy phẫn nộ về hành động bạo hành vợ của một ông chồng vũ phu. Càng tức giận hơn nữa khi hành vi bạo hành này đã khiến cháu bé bị đập đầu xuống đất.

Mới đây, dân mạng đang chia sẻ đoạn clip bạo hành gây sự phẫn nộ lớn. Trong đoạn clip này, một người phụ nữ đang bế con nhỏ trên tay đi lại trước cửa nhà thì bất ngờ một người đàn ông mặc áo trắng đứng trong nhà đưa tay giật tóc khiến người phụ nữ và cháu bé ngã ngửa ra phía sau và đập đầu xuống sàn.

Người phụ nữ bị bạo hành trong clip được xác định là chị T.C. (trú phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Trao đổi với Vietnamnet, chị C., người phụ nữ trong clip cho biết mình và và anh N.A.V chung sống như vợ chồng nhưng không đăng kí kết hôn.

Khi chị sinh con được 2 tháng, chị bế con về nhà bố mẹ đẻ ở phường Hạ Đình sinh sống cho đến nay.

Chiều ngày 20/6, anh V. đến nhà yêu cầu được gặp con. Lúc này, bé đang ngủ, đến 5h30 chị C. bế cháu xuống. Chị thấy anh V. đang nói chuyện điện thoại nên bế con ra cổng đứng chơi.

Anh V. cho rằng gia đình chị C. cấm cản việc anh gặp con nên buông lời xúc phạm. Hai người cự cãi, cháu bé hoảng sợ, quấy khóc nên chị C. bế con tránh đi.

Anh V. chạy theo, túm tóc chị C. kéo giật lại đằng sau khiến cả hai mẹ con ngã xuống đất. Cháu bé đập đầu vào cánh cổng và bị ngất.

Chị C. đang bế con để tránh đi thì bị anh V. giật tóc khiến cả hai mẹ con ngã xuống đất. Ảnh: Internet

Mẹ đẻ chị C. và hàng xóm chạy ra can ngăn. Cả hai mẹ con được đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Cháu bé bị ngã đập đầu xuống cống bị thâm tím vùng thái dương và trán.

Do còn bé nên bác sĩ cân nhắc, chưa cho chụp CT não mà tạm cho về nhà theo dõi. Nếu có các triệu chứng hôn mê, nôn ói, gia đình sẽ đưa vào viện. Từ đó đến nay, may mắn cháu bé chưa có biểu hiện bất thường, chỉ kém ăn.

Theo chị C., đây không phải lần đầu tiên chị bị anh V. bạo hành. Anh làm nghề dạy vẽ ở nhà và thường xuyên đánh đập chị. Không chịu đựng được, chị đã ôm con về nhà ngoại.

Cháu bé bị ngã đập đầu xuống cạnh cống. Rất may hiện bé vẫn chưa có biểu hiện bất thường. Ảnh: Internet

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình chị C. đã làm đơn gửi lên công an phường Hạ Đình trình báo.

Cán bộ phụ trách vụ việc của công an phường Hạ Đình thông tin: "Vụ việc xảy ra vào ngày 20/6 vừa qua trên địa bàn phường. Khi gia đình làm đơn lên cơ quan công an, chúng tôi đã mời hai bên lên làm việc. Hiện hồ sơ được gửi lên phòng Tổng hợp - công an quận Thanh Xuân tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news